x close

ดัมพ์รถ 10 ล้อ ชนใต้สะพาน ต้นเหตุรถติดหนึบบน ถ.มิตรภาพ


รถบรรทุก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ดัมพ์ท้ายรถ 10 ล้อบรรทุกดิน ยกตัวขึ้นขณะลอดใต้สะพานจนหน้ารถลอย ทำให้ สามี-ภรรยา ที่อยู่ในรถ ศีรษกระแทกบาดเจ็บ ส่งผลให้การจาราจรบริเวณถนนมิตรภาพ ขาเข้า-ขาออก ติดขัดยาวหลายกิโลเมตร

          เมื่อวานนี้ (9 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุก 10 ล้อ ชนสะพานข้ามถนนมิตรภาพขาออก บริเวณหน้าโรงปูนทีพีไอ หลักกิโลเมตรที่ 30-31 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุพบ รถ 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 85-4078 นครราชสีมา สภาพตัวดัมพ์ด้านหลังยกขึ้นไปชนสะพาน ส่งผลให้หน้ารถ 10 ล้อ ยกลอยขึ้นเหนือพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลมวกเหล็ก สระบุรี  ต่อมาทราบชื่อ นายอำนวยศิลป์ อุทัย อายุ 34 ปี คนขับ และนางจุฑามาส ศรีฟ้า อายุ 27 ปี  ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ
 
          จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอำนวยศิลป์ ให้การว่า ได้ขับรถบรรทุกดินมาส่งในโรงงานปูน ทีพีไอ ในช่วงเย็นหลังจากส่งเสร็จได้ขับออกมาตามถนนตามปกติ จนกระทั่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตัวดัมพ์ของรถได้ดีดขึ้นไปชนกับราวสะพาน ทำให้หน้ารถลอยขึ้นกะทันหัน ศีรษะของตนและภรรยาจึงกระแทกจนได้รับบาดเจ็บ

          อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุดังกล่าว รถที่ผ่านไปมาต่างชะลอเพื่อดูเหตุการณ์ จนทำให้การจราจรติดขัดยาวหลายกิโลเมตร ทั้งขาเข้าและออก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องช่วยกันเคลียร์เส้นทางอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะทำการเคลื่อนย้ายรถเพื่อนำไปตรวจหาข้อเท็จจริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดัมพ์รถ 10 ล้อ ชนใต้สะพาน ต้นเหตุรถติดหนึบบน ถ.มิตรภาพ โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2556 เวลา 11:32:32 1,242 อ่าน
TOP