x close

ยิงเทคโนฯ บางกะปิ ดับย่านร่มเกล้า คาดสถาบันคู่แค้น


นักเรียนช่างกล ยิงเด็ก เทคโนบางกะปิ ดับย่านร่มเกล้า

นักเรียนช่างกล ยิงเด็ก เทคโนบางกะปิ ดับย่านร่มเกล้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            อีกแล้ว! นักเรียนช่างกล ลั่นลูกซองใส่อริ ขณะซิ่ง จยย.หนี ผลดับคาที่ 1 ศพ ที่ร่มเกล้า พ่อแม่รู้ข่าวร่ำไห้กอดศพน่าเวทนา

            เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 มิถุนายน 2556 รายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย แจ้งว่า ได้มีเหตุยิงกันตายที่ด้านหลังแฟลตการเคหะร่มเกล้า 24 ถนนร่มเกล้าตัดใหม่ แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. ในที่เกิดเหตุพบศพชายทราบชื่อคือ นายสถาพร นาถกรณ์ อายุ 19  ปี เป็นนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ปี 1 ชั้น ปวส. ถูกยิงที่ร่างกายหลายนัด โดยทราบว่า ผู้ตายเพิ่งจะรายงานตัวที่โรงเรียน แผนกช่างยนต์ ภาคค่ำ เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน

            จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน 1 คน และสวนกับนักเรียนคู่อริ และร้องเพียงคำว่า "เฮ้ย" ก่อนที่นักเรียนคู่อริจะลั่นกระสุน ที่คาดว่าเป็นปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 นัด ถูกจุดสำคัญ ทำให้เสียชีวิตคาที่ และนักเรียนคู่อริได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งพ่อแม่ของผู้ตายมาดูศพลูกด้วยอาการโศกเศร้า ร้องไห้กอดศพลูกชายด้วยความเวทนา

            ส่วนสาเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดน่าจะเป็นการล้างแค้นระหว่างสถาบันคู่อริย่านหัวหมาก อย่างไรก็ตาม จะตรวจหากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง พร้อมกับสอบสวนพยานให้ที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

             อย่างไรก็ตาม นายบัณฑิตย์ ศรีพุทธางกูร เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนได้รับรายงานเรื่องนี้แล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังรอความชัดเจนว่าเป็นนักเรียนจากโรงเรียนใดที่ก่อเหตุ ถ้าหากเป็นนักเรียนที่โรงเรียนเดิมที่เคยก่อเหตุมาแล้ว จะสั่งให้ปิด 7 วัน

            นายบัณฑิตย์ กล่าวต่อไปว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้ง ๆ ที่ทุกฝ่ายต่างพยายามทำทุกมาตรการเพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท แต่ก็ยังเกิดเรื่องแบบนี้ซ้ำอีก ซึ่งต้องพยายามหาทางแก้ปัญหาต่อไป สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น ตนได้รายงานให้ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รมว.ศึกษาธิการ ทราบแล้วเช่นกัน
 
 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงเทคโนฯ บางกะปิ ดับย่านร่มเกล้า คาดสถาบันคู่แค้น โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2556 เวลา 08:15:19 4,556 อ่าน
TOP