x close

18 ล้อ หลับใน พลิกคว่ำทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงต่างระดับมักกะสัน





18 ล้อ หลับใน พลิกคว่ำทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงต่างระดับมักกะสัน (ไอเอ็นเอ็น)

          รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ เสียหลักชนราวสะพานทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงต่างระดับมักกะสัน พลิกคว่ำขวางทุกช่องทาง เจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้าย


          วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 04.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 60-6265 กรุงเทพมหานคร ของ บริดจสโตนประเทศไทย ที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ขนาด 40 ฟุต ภายในบรรจุวัสดุทำยางรถยนต์ น้ำหนัก 18 ตัน เสียหลักพุ่งชนราวสะพานทางด่วน ขั้นที่ 2 ช่วงต่างระดับมักกะสัน มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและแยกอโศก จนทำให้รถพลิกคว่ำไถลไปไกลกว่า 50 เมตร กีดขวางการจราจรทุกช่องทาง รวมไปถึงราวสะพานได้รับความเสียหาย มีเศษวัสดุร่วงหล่นไปยังผิวการจราจรของทางด่วน ขั้นที่ 1 เจ้าหน้าที่ จึงทำการปิดการจราจรบริเวณดังกล่าว

          ขณะที่ นายอนุรัก สะอิมิ อายุ 28 ปี พนักงานขับรถ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนอีก 1 คน ได้ไปบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ มาจากท่าเรือคลองเตย เพื่อนำส่งสินค้าไปส่งใน อ.บางเลน จ.นครปฐม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ได้เกิดอาการวูบ หลับใน และมารู้สึกตัวอีกที รถได้เกิดอุบัติเหตุแล้ว ซึ่งตนก็ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ

          ด้าน นายศักดา บัตรมาก หัวหน้าแผนกกู้ภัย 2 การทางพิเศษแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่า รถเทรลเลอร์ดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งไม่สามารถบังคับรถได้ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งการเคลื่อนย้ายต้องใช้รถเครนขนาดใหญ่มาทำการชักลากเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่โดยเร็วที่สุด เพื่อแก้ปัญหาการจราจรในช่วงเช้าที่จะมีปริมาณรถมาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
18 ล้อ หลับใน พลิกคว่ำทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงต่างระดับมักกะสัน โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 09:19:27
TOP