x close

สลด! ฆ่าชิงทรัพย์ แม่เฒ่าวัย 76 ปี พบร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจนครปฐมล่าตัวคนร้ายก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ หญิงวัย 76 ปี โดยมีร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน คาดว่าเป็นฝีมือของคนรู้จัก จึงได้นำผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงไปตรวจหาเบาะแสแล้ว
 
          เมื่อวานนี้ (11 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านทรงไทยยกสูง ตั้งอยู่หลังโรงพยาบาลศาลายา ด้านหนึ่งติดถนน ด้านหนึ่งติดกับคลองมหาสวัสดิ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่
 
          ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสูงอายุ ในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในบ้านทรงไทย เลขที่ 2 หมู่ 3 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.สมจิตร อายุ 76 ปี นอกจากนี้ ยังมีผ้าถุงปิดบนใบหน้า โดยบริเวณท้องมีร่องรอยฟกช้ำคล้ายถูกชกต่อย ที่อวัยวะเพศมีลักษณะคล้ายถูกข่มขืน และจากการตรวจสอบโดยรอบ พบว่า วิทยุทรานซิสเตอร์ รุ่นเก่าหายไป 1 เครื่อง ข้างกรงสุนัขพบขวดสุราขาว 1 ใบ ก้นบุหรี่ 3 ชิ้น  จึงบันทึกภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
          จากสอบสวนผู้พบเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ น.ส.สายสุนี ซึ่งเป็นญาติกับผู้ตาย โดย น.ส.สายสุนี เล่าว่า ปกติผู้ตายจะตื่นเช้าทุกวัน พอช่วงสายก็จะออกมาให้อาหารสุนัข แต่เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ตนยังไม่เห็นผู้ตายออกมาเลี้ยงสุนัข จึงเดินมาตะโกนเรียก เมื่อไม่มีเสียงตอบก็ขึ้นไปดูบนบ้านจนพบว่าพี่สาวเสียชีวิตแล้ว ก่อนโทรศัพท์แจ้งตำรวจ
 
          ด้าน พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7 กล่าวว่า คนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง แต่ยังสรุปไม่ได้ว่า ผู้ตายถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ขณะนี้ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย  ผบก.ภ.จว.นครปฐม จัดชุดสืบสวนออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เบื้องต้นได้ส่งศพผู้ตายไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาหลักฐานมาจับกุมคนร้าย และได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุไปสอบปากคำและให้แพทย์ตรวจร่างกายแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! ฆ่าชิงทรัพย์ แม่เฒ่าวัย 76 ปี พบร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 13:30:12 1,385 อ่าน
TOP