x close

อนุดิษฐ์ ยัน แซม ยุรนันท์ ไม่ซื้อเสียงเลือกตั้งซ่อม


อนุดิษฐ์ นาครทรรพ

'อนุดิษฐ์'ยัน'ยุรนันท์'ไม่ซื้อเสียงลต.ซ่อม (ไอเอ็นเอ็น)

          น.อ.อนุดิษฐ์ เผย ปราศรัยใหญ่ดอนเมือง เน้นกระจายข้อมูลให้ประชาชนทราบ ยัน ยุรนันท์ ไม่ซื้อเสียง ปัดตอบใครเป็นรอง

          วันนี้ (14 มิถุนายน 2556) น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และในฐานะ ผอ.เลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า การปราศรัยใหญ่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมโค้งสุดท้ายของพรรควันนี้ จะเน้นที่การกระจายข้อมูลให้ประชาชนรับทราบ ทั้งคุณสมบัติและการทำงานที่เชื่อมโยงกับรัฐบาล รวมถึงนโยบายที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับชาวดอนเมือง ส่วนเรื่องน้ำท่วมนั้น ยืนยัน ทางรัฐบาลแก้เรื่องดังกล่าวอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว น้ำจะไม่ท่วมกรุงเทพมหานครอีกแน่นอน พร้อมยืนยันว่านายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง ไม่มีการซื้อเสียง เพราะทางพรรครณรงค์การเลือกตั้งภายใต้กฎหมาย อีกทั้ง คณะกรรมการการเลือกตั้งก็อยู่เต็มพื้นที่ หากพบว่ามีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นสามารถแจ้งได้ทันที

          "ไม่มีหรอกครับ ในนามของพรรคเพื่อไทย เราดำเนินการเป็นไปตามกฎหมายอยู่แล้วครับ และเชื่อมั่น เพราะ คณะกรรมการการเลือกตั้งก็อยู่เต็มพื้นที่อยู่แล้วครับ" น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าว

          นอกจากนี้ น.อ.อนุดิษฐ์ ยังกล่าวว่า ผลการเลือกตั้งครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ต้องขึ้นอยู่กับประชาชน และไม่สามารถตอบได้ว่าใครเป็นรองหรือไม่ จนกว่าจะเปิดหีบเลือกตั้ง แต่ทางเพื่อไทยจะเดินหน้าเคาะประตูบ้านหาเสียงต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุดิษฐ์ ยัน แซม ยุรนันท์ ไม่ซื้อเสียงเลือกตั้งซ่อม โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2556 เวลา 11:41:09 1,094 อ่าน
TOP