x close

ส.ส.เพื่อไทย จวก แก้วสรร รับใช้เผด็จการ-หวังบ่อนทำลายรัฐ


แก้วสรร อติโพธิ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          ส.ส.เพื่อไทย ออกโรงค้าน กรณี นายแก้วสรร อติโพธิ นัดชุมนุมวันที่ 23 มิ.ย. เพื่อต่อต้านระบอบทักษิณ โดยสวนกลับว่า ขอให้มองย้อนดูตัวเองก่อนหวังล้มล้างรัฐบาลด้วยวิธีการนอกกติกา
 
          สืบเนื่องจากกรณีที่ นายแก้วสรร อติโพธิ อดีตคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) และกลุ่มตัวแทนไทยสปริง มีการแถลงนัดชุมนุมในวันที่ 23 มิถุนายน 2556 เพื่อแข็งข้อพวกทรยศ พร้อมกล่าวหารัฐบาลและสมาชิกรัฐสภาว่า อยู่ภายใต้การครอบงำของระบอบทักษิณนั้น
 
          วันนี้ (14 มิถุนายน 2556) นายชวลิต วิชยสุทธิ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้ออกมาคัดค้านการกระทำดังกล่าว ใน 3 ประเด็นหลัก ดังนี้

          1. ขอให้ย้อนกลับไปดูตัวเองด้วย โดยเฉพาะนายแก้วสรร ได้ทรยศต่อวิชาชีพนักวิชาการของตัวเองหรือไม่ เพราะการรับใช้เผด็จการ ด้วยการเข้าไปเป็นบุคลากรของ คตส. ที่ตั้งโดยคณะปฏิวัติ นานาอารยประเทศไม่ให้การยอมรับ จึงอยากถามว่าใครกันแน่ที่ทรยศต่อชาติบ้านเมือง
 
         
2. การกระทำเช่นนี้ ถือเป็นการบ่อนทำลายรัฐบาลและรัฐสภา ที่ได้มาตามระบอบประชาธิปไตย สะท้อนแนวคิดอำนาจนิยม อำนาจเผด็จการ ที่ตนเองเคยรับใช้อยู่ และรับใช้มาจนถึงปัจจุบัน โดยหวังล้มล้างรัฐบาลด้วยวิธีการนอกกติกาประชาธิปไตย
 
         
3. ในฐานะสมาชิกรัฐสภา หากจะมีการแก้กฎหมายหรือเสนอกฎหมายใด ก็เพื่อเป็นการสร้างสรรค์ระบอบประชาธิปไตย เพื่อให้ประเทศเดินได้ในเวทีโลก และการเปิดประตูสู่สมาคมอาเซียน เพื่อให้เกิดความสงบสุขในบ้านเมือง
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ส.เพื่อไทย จวก แก้วสรร รับใช้เผด็จการ-หวังบ่อนทำลายรัฐ โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2556 เวลา 16:29:43 1,317 อ่าน
TOP