x close

เสื้อแดงเชียงใหม่ ปะทะเดือดกลุ่ม หน้ากากขาว ขว้างหิน-โยนประทัด


หน้ากากขาว

หน้ากากขาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ค เครือข่ายเฝ้าระวัง พิทักษ์และปกป้องสถาบันฯ, เฟซบุ๊ค Dislike Yingluck For Concentration Citizen, เฟซบุ๊ค เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา-สถานีวิหคเรดิโอ 

       กลุ่มหน้ากากขาวปะทะกลุ่มเสื้อแดง จ. เชียงใหม่ มีการขว้างหินและประทัดใส่กัน จนมีคนได้รับบาดเจ็บ

       เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2556 กลุ่มหน้ากากขาวเชียงใหม่ ได้รวมกันเพื่อแสดงพลังต่อต้านรัฐบาลของยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยมีการชุมนุมกันอย่างสันติ แต่สุดท้ายกลับไปปะทะกับกลุ่มแกนนำเสื้อแดงเชียงใหม่ นำทีมโดยดีเจอ้วน ส่งผลให้ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุดังกล่าว

       ทั้งนี้ กลุ่มหน้ากากขาว จ. เชียงใหม่ ประมาณ 20 คน ได้มารวมตัวกันเพื่อต่อต้านรัฐบาล ที่บริเวณถนนนิมมานเหมินทร์  แต่หลังจากที่กลุ่มคนเสื้อแดงทราบเรื่อง จึงได้รวมตัวกัน และดีเจอ้วน แกนนำกลุ่มเสื้อแดง จ.เชียงใหม่ ได้นำคนมาปะทะกลุ่มหน้ากากขาว และมีคนหน้ากากขาวกลุ่มหนึ่ง ได้เข้าไปหลบในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น แต่ก็ถูกหินและประทัดปาเข้าไป และมีบางส่วนที่ได้วิ่งหนีขึ้นไปหลบในอาคารฮิลล์ไวด์ 2 คอนโดมิเนียม โดยกลุ่มคนเสื้อแดงหลายร้อยคนได้ขู่ปิดล้อมและขู่ไล่ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งระดมพลมาเพื่อดูแลความสงบ และพยายามปราบปรามม็อบทั้งสองฝ่าย ให้อยู่ในความสงบ และไม่มีเหตุวิวาทกันอีก

หน้ากากขาว


หน้ากากขาว

หน้ากากขาว

หน้ากากขาว

หน้ากากขาว

หน้ากากขาว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
tnews






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดงเชียงใหม่ ปะทะเดือดกลุ่ม หน้ากากขาว ขว้างหิน-โยนประทัด อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2556 เวลา 11:15:42 4,824 อ่าน
TOP