x close

ทนายเผย อาจผ่าศพเอกยุทธ อัญชันบุตร - ยื่น 13 ปมสงสัย



ทนายเผย อาจผ่าศพเอกยุทธ อัญชันบุตร - ยื่น 13 ปมสงสัย

สุวัตรบอกอาจผ่าศพเอกยุทธ-ชงน.1สอบ 13ปมสงสัยฆ่า (ไอเอ็นเอ็น)

         ทนายความ เอกยุทธ อัญชันบุตร ยื่น 13 ข้อสงสัย ให้ตำรวจเร่งคลี่คลาย ระบุญาติพร้อมเก็บศพ เพื่อผ่าชันสูตร หากมีประเด็นสงสัย ด้าน เฉลิม เผย สั่งตำรวจสืบทางลับปมฆ่า เอกยุทธ แล้ว

         วันที่ 18 มิถุนายน 2556 นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้สืบสวน 13 ประเด็นต้องสงสัยในคดี อาทิ

          มูลเหตุจูงใจ หากผู้ต้องหาประสงค์ต่อทรัพย์จริง เหตุใดจึงนำทรัพย์สินไปทิ้ง

          การลงมืออุ้มนายเอกยุทธ ก่อเหตุเพียงผู้ต้องหา 2 คน หรือไม่

          ทำไม นายเอกยุทธ ไม่ต่อสู้ขัดขืนหรือหลบหนี และการตามหาฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิดที่หายไป


         พร้อมระบุว่าจากการพูดคุยกับครอบครัว นายเอกยุทธ ยืนยันให้เดินหน้าหาความจริงในคดีต่อ เพื่อตอบข้อสงสัยทุกประเด็นให้ชัดเจน หากจำเป็น ญาติพร้อมจะเก็บศพ นายเอกยุทธ ไว้เพื่อผ่าชันสูตรต่อ โดยจะยังไม่ทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

         ขณะที่ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า หลายประเด็นตำรวจได้ตั้งประเด็นข้อสงสัยไว้แล้ว แต่บางส่วนยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์ และเหตุการณ์เกิดขึ้นหลายจังหวัด ทำให้ต้องอาศัยเวลารวบรวมข้อมูล ซึ่งจะมีการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีกครั้ง เชื่อว่าจะสามารถตอบข้อสงสัยได้ภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมยืนยันว่า ตำรวจสืบสวนคดีนี้อย่างเต็มที่ และพร้อมจะชี้แจงกับคณะกรรมาธิการทุกชุด

         ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ  กล่าวว่า ได้เรียกผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มากำชับใน 3 เรื่อง คือคดีการเสียชีวิตของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง โดยให้หาพยานเพิ่มเติมและให้กองบังคับการปราบปราม ทำการสืบสวนในทางลับอีกทางหนึ่ง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเผย อาจผ่าศพเอกยุทธ อัญชันบุตร - ยื่น 13 ปมสงสัย อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2556 เวลา 10:18:42 1,541 อ่าน
TOP