x close

อึ้ง! พนง. สายการบินจีนสุดชุ่ย โยนสัมภาระเพื่อโหลดใต้เครื่อง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Daniel Mark สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          พี่จีนทำชื่อเสียอีกแล้วครับท่าน เมื่อคลิปวิดีโอที่ถ่ายโดยผู้โดยสารท่านหนึ่งที่เดินทางกับสายการบินจีนชื่อดัง ที่สนามบินนานาชาติกวางโจว-ไป่หยุน เผยให้เห็นภาพของพนักงานสายการบินสุดชุ่ยที่โหลดสินค้าเข้าท้องเครื่องบินด้วยการจับโยนสุ่ม ๆ ไปที่สายพาน โดยไม่ได้สนใจว่ามันจะหล่นลงจากสายพาน หรือสิ่งของในกล่องเหล่านั้นจะได้รับความเสียหายหรือไม่

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกอัพโหลดลงในเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในความชุ่ยของพนักงานสายการบินที่รับผิดชอบในการลำเลียงสินค้าเข้าใต้ท้องเครื่องบิน ซึ่งสักแต่เหวี่ยงกล่องสินค้าจากรถลำเลียงไปตรงสายพาน ไร้ซึ่งความทะนุถนอม และไม่สนใจแม้แต่น้อยว่ามันจะกระเด้งกระดอนตกจากสายพานไปบ้างหรือไม่ ซึ่งจากสัมภาระทั้งกองมีเพียงไม่กี่กล่องเท่านั้นที่บังเอิญตกลงบนสายพานพอดี แต่ก็ไม่อาจทราบได้ว่าสินค้าภายในจะแตกหักได้รับความเสียหายบ้างหรือเปล่า

          ผู้โดยสารท่านนี้ยังบรรยายการกระทำของพนักงานว่าสุดชุ่ย และโง่เง่าเป็นที่สุด แน่นอนว่าไม่ควรมีใครจ่ายเงินเพื่อใช้บริการขนส่งสินค้ากับสายการบินนี้อีก

          อย่างไรก็ดี ตามการรายงานจาก เว็บไซต์ไลฟ์ลีก ระบุว่า ทางสนามบินนานาชาติกวางโจว-ไป่หยุน ได้แถลงผ่านเว็บไซต์ของตัวเองว่า พนักงานสุดชุ่ยที่ปรากฏในคลิปนี้ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของสนามบิน แต่น่าจะเป็นพนักงานของสายการบินเอง เพราะฉะนั้นทางสนามบินไม่มีส่วนต้องรับผิดชอบใด ๆ กับการกระทำดังกล่าว

          ใครเป็นเจ้าของสินค้า หากว่าได้รับความเสียหายก็คิดว่าถึงคราวซวยไปก็แล้วกันนะ..





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! พนง. สายการบินจีนสุดชุ่ย โยนสัมภาระเพื่อโหลดใต้เครื่อง โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2556 เวลา 17:32:05 1,765 อ่าน
TOP