x close

เผยคลิปหนุ่มรัสเซียยืนถ่ายรูปรื้อถอนตึก ถูกคอนกรีตกระเด็นใส่เสียชีวิต


คลิปรื้อตึก

คลิปรื้อตึก

คลิปรื้อตึก

คลิปรื้อตึก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Orhan Mutlu สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึก เมื่อช่างก่อสร้างรายหนึ่งถูกเศษคอนกรีตกระเด็นใส่จนเสียชีวิต หลังไปยืนถ่ายภาพการรื้อถอนตึกในระยะใกล้ด้วยความประมาท

          เหตุการณ์สุดสลดนี้เกิดขึ้นในเมืองลิเพทสก์ของรัสเซีย เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา นายยูจีน ไททอฟ ช่างก่อสร้างชาวรัสเซียวัย 29 ปี ได้ไปยืนถ่ายตึกแห่งหนึ่งระหว่างกำลังดำเนินการรื้อถอน โดยหวังจะเก็บภาพขณะที่กำแพงตึกกำลังถล่มลงมา แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะทันทีที่กำแพงตึกถล่มลงมากระแทกกับพื้นนั้น มันก็ได้แตกเป็นเศษคอนกรีตมากมาย และพุ่งกระเด็นใส่นายยูจีนที่กำลังยืนเก็บภาพอยู่อย่างไม่ทันตั้งตัว ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

          อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรัสเซียได้เข้ามาสอบสวนเรื่องนี้แล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจสอบมาตรการด้านความปลอดภัยของบริษัท เอฟโรสทรอย คอนสทรัคชั่น ผู้ดำเนินการรื้อถอนตึกแห่งดังกล่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปหนุ่มรัสเซียยืนถ่ายรูปรื้อถอนตึก ถูกคอนกรีตกระเด็นใส่เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2556 เวลา 08:25:02 1,581 อ่าน
TOP