x close

เผยนาทีระทึก ! เหตุการณ์วัยรุ่นรุมทำร้ายพลเมืองดีอยุธยา เย็บ 21 เข็ม


เจาะข่าวเด่น ย้อนหลัง เผยนาทีระทึก วัยรุ่นรุมทำร้ายพลเมืองดีอยุธยา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเจาะข่าวเด่น โพสต์โดย คุณ ThaiTVshowsHD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, Instagram sorrayuth9111

            กลายเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญที่พลเมืองดี 2 คน ได้ไปช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นคุกคาม บริเวณใต้สะพานบ่อโพง ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยการพาขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขับออกไป แต่ด้านกลุ่มคนร้ายโมโห เร่งเครื่องตามมา และเรียกพวกมาเพิ่มเป็น 4 คน โดยเป็นเยาวชน 3 คน ผู้ใหญ่ 1 คน รุมทำร้ายพลเมืองดีจนได้รับบาดเจ็บ เย็บถึง 21 เข็ม เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2556 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด ช่วงเย็นวานนี้ (18 มิถุนายน) รายการเจาะข่าวเด่น ได้พาผู้เสียหาย และพลเมืองดี มาพูดคุยถึงนาทีระทึกเกี่ยวกับเหตุการณ์ให้ได้ทราบกัน

            โดยนางสาววิไลวรรณ บุญยอ อายุ 31 ปี แฟนของ นายวทัญญู ธัญญพันธ์ อายุ 24 ปี สองพลเมืองดี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า แฟนขับรถจักรยานยนต์กำลังพาตนกลับหอ ซึ่งระหว่างทางก็เห็นน้องผู้หญิงยืนอยู่ริมถนน ยืนตัวสั่นร้องไห้ และคุยโทรศัพท์อยู่ พร้อมกับโบกมือเรียกรถข้างทาง แต่ไม่มีคนจอดเลย แฟนตนก็เลยถามว่าเข้าไปดูไหมว่าน้องเขาเป็นอะไร เพราะเห็นผู้ชาย 2 คน อยู่บนรถจักรยานยนต์ ใกล้ ๆ กำลังจ้องหน้าน้องเขา

            นางสาววิไลวรรณ กล่าวต่อไปว่า ตนกับแฟนตอนแรกก็คิดว่าเป็นเรื่องของผัวเมียทะเลาะกัน แต่เมื่อขับเข้าไปใกล้ ๆ ก็เห็นว่าน้องเขาร้องไห้ตัวสั่น และพยายามโบกรถร้องขอความช่วยเหลือ เลยตัดสินใจเข้าไปถาม ซึ่งถามว่าเกิดอะไรขึ้น รู้จักกับเขาไหม ด้านน้องผู้หญิงตอบว่า ไม่รู้จัก หนูเป็นคนสุพรรณ ช่วยยืนเป็นเพื่อนหนูหน่อย เดี๋ยวแฟนหนูก็มารับแล้ว เมื่อได้ยินดังนั้นตนกับแฟนก็เลยจอดรถรอ แต่นั่งค่อมรถไว้ไม่ได้ลง

            ด้านนางสาวณัฐพัชรี อายุ 29 ปี หรือนวล เล่าให้ฟังว่า ตนเพิ่งลงจากรถตู้ และรอแฟนมารับ โดยตอนลงนั้นลงมาพร้อมกับผู้หญิงอีกคน แต่เขาไปก่อน ส่วนตนก็โทรศัพท์หาแฟนทันที แฟนบอกว่าให้เดินออกมาจากศาลาแล้วไปอยู่ในที่ที่สว่าง พร้อมบอกว่ากำลังรีบออกไปรับ

            "ตรงนั้นเป็นทางโค้ง พอหนูเดินไปถึงจุดที่เป็นไฟทาง ก็มีผู้ชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วค่อย ๆ ชะลอมองหน้า แล้วก็ถามหนูว่าขอเบอร์ได้ไหม หนูคุยโทรศัพท์กับแฟนอยู่ ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็เริ่มกลัว จากนั้นพวกเขาก็ขับรถออกไปประมาณ 100 เมตร แล้ววกรถกลับมาหาหนูอีก คราวนี้จอดถัดจากหนูไปนิดนึง ถามหนูอะไรต่อไม่รู้ หนูไม่ได้ฟังและหันหน้าหนี พยายามโบกรถ  บอกให้แฟนมารับให้เร็วที่สุด เพราะหนูกลัวมาก" นางสาวณัฐพัชรี กล่าว

เจาะข่าวเด่น ย้อนหลัง เผยนาทีระทึก วัยรุ่นรุมทำร้ายพลเมืองดีอยุธยา

            ส่วนนางสาววิไลวรรณ กล่าวต่อว่า พอตนจอดรถรอแฟนพร้อมกับน้อง กลุ่มวัยรุ่นผู้ชาย ก็ตะโกนบอกว่า "มึงเก๋านักใช่ไหม เดี๋ยวมึงเจอกู" ตนกับแฟนเลยพาน้องเขาซ้อนรถจักรยานยนต์ และบอกว่าเดี๋ยวให้แฟนไปรับที่จุดชุมชนดีกว่า ตรงนี้มันอันตรายมาก แต่ก็ไม่ทันการณ์เพราะน้องณัฐพัชรีบอกว่าพี่ไม่ทันแล้ว เขามีขวดเบียร์ เขากำลังขับตามมา ซึ่งน้องเขาก็กระโดดลงจากรถไปทันที

            นางสาวณัฐพัชรี กล่าวว่า ตอนนั้นตนกลัวมากไม่รู้จะทำอย่างไร กลัวพวกคนร้ายมากระชากผมแล้วเราจะร่วงลงไป เลยกระโดดลงไปเองดีกว่า

            ขณะที่ นางสาววิไลวรรณ เล่าต่อว่า พอน้องกระโดดลงไปขวดเบียร์ที่คนร้ายขว้างมา ก็กำลังจะลอยมาที่หัวแฟนของตน ตนเลยใช้แขนรับ ขวดเบียร์ก็แตกกระจายไปกับถนน ต่อมาตนกับแฟนเห็นท่าไม่ดีเลยจอดรถแล้ววิ่งหนี เพราะคนร้ายพยายามจะขว้างปาอะไรมาอีก และในมือก็มีเหล็กฉากถือมาด้วย ตอนแรกก็จูงมือกันวิ่ง แต่ตนวิ่งไม่ไหว สะดุดแล้วสะดุดอีกเลยบอกแฟนให้หนีไปเลย เพราะตนเป็นผู้หญิงคนร้ายคงไม่ทำร้าย แฟนเลยวิ่งหนีลงสะพานไปอีกฝั่ง ซึ่งตนเห็นคนร้ายวิ่งตามไปติด ๆ

            ด้าน นายสนอง หัสดวง อายุ 46 ปี เจ้าของร้านต้มเลือดหมู เล่าว่า ตนเห็นนายวทัญญูวิ่งหอบหืดมาที่ร้านของตน ซึ่งตนกำลังจะปิดร้านแล้ว เลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น นายวทัญญูบอกว่ามีคนกำลังจะมาทำร้าย และแฟนได้รับบาดเจ็บหลบอยู่ตรงโพรงหญ้า โดยยังพูดไม่ทันขาดคำกลุ่มคนร้าย 2 คน ก็เดินเข้ามาใช้เหล็กฉากตีนายวทัญญู จากนั้นก็มาเพิ่มอีก 2 เป็น 4 คน โดยตนเข้าไปห้ามแต่ก็โดนลูกหลง จึงตะโกนว่า มึงทำกูเจ็บ กูยิงมึงทิ้งจริง ๆ แน่ แล้วเดินไปหลังร้านกะว่าจะเอาปืนมายิงขู่ ซึ่งคนร้ายได้ยินดังนั้นก็รีบหลบหนีไป

            นายสนอง กล่าวต่อว่า เมื่อคนร้ายไปแล้วตนกลับมาหานายวทัญญู ก็ตกใจเพราะนอนจมกองเลือดอยู่ ตนเลยติดต่อกับเพื่อนที่เป็นหน่วยกู้ภัยให้มารับตัวไปส่งโรงพยาบาล และให้ไปรับแฟนของนายวทัญญูด้วย

เจาะข่าวเด่น ย้อนหลัง เผยนาทีระทึก วัยรุ่นรุมทำร้ายพลเมืองดีอยุธยา

            นางสาววิไลวรรณ กล่าวว่า เมื่อตนไปถึงก็ขอบคุณนายสนอง และเดินกลับไปยังรถจักรยานยนต์ แต่ปรากฏรถของตนนั้นถูกคนร้ายฟาดยุบตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ แถมกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ก็หายไป เหลือเพียงแต่กระเป๋าเสื้อผ้าเท่านั้น ต่อจากนั้นตนก็ไปหาแฟนที่โรงพยาบาล พอแฟนเห็นหน้าตนปุ๊บก็ถามว่าตนเป็นอะไรไหม และถามถึงน้องผู้หญิงดังกล่าวว่าปลอดภัยไหม ส่วนสภาพแผลของแฟนนั้นเย็บถึง 21 เข็ม ถึงหน้าตาจะดูเจ็บปวด แต่เขาก็บอกว่า ไม่เป็นไรแค่นี้ไกลหัวใจ

            ส่วนด้านนางสาวณัฐพัชรี ก็ไปแจ้งความพร้อมกับแฟนและเข้าไปเยี่ยมนายวทัญญู พร้อมกล่าวขอบคุณ เพราะว่าถ้าไม่ได้นายวทัญญูก็อาจจะเกิดเรื่องไม่ดีกับเธอก็ได้

            ขณะที่ นางสาววิไลวรรณบอกว่า ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ตนก็เลือกที่จะช่วยน้องผู้หญิงเขาอยู่ดี เพราะสภาพตอนนั้นน้องเขาตกใจกลัวมาก ถ้าญาติหรือลูกหลานเราตกอยู่ในสภาพนั้น ก็คงรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน และตนกับแฟนก็รู้สึกดีใจที่น้องเขาปลอดภัย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีระทึก ! เหตุการณ์วัยรุ่นรุมทำร้ายพลเมืองดีอยุธยา เย็บ 21 เข็ม โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2556 เวลา 10:39:02 2,082 อ่าน
TOP