x close

ดีเอสไอ เตรียมออกหมายจับ 2 เสี่ยรถหรูถูกไฟไหม้


ธาริต เพ็งดิษฐ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ดีเอสไอ จ่อออกหมายจับ 2 เสี่ยรถหรูถูกไฟไหม้ หลังพบเส้นทางการเงินผิดปกติ ขณะเดียวกัน มีผู้มายื่นเอกสารตรวจสอบรถหรูวันแรก 384 คัน เข้าข่ายมีความผิด 301 คัน

          เมื่อวานนี้ (18 มิถุนายน 2556) นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนพิเศษ (ดีเอสไอ) เปิดเผยถึงความคืบหน้าการตรวจสอบรถหรู 6 คันที่เกิดเพลิงไหม้ว่า ตอนนี้กำลังเร่งติดตามตัว นายนที ริ้วทอง (เป้แขนด้วน) และคาดว่าภายใน 2-3 วันน่าจะรวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลอกหมายจับเสี่ยรถหรู 2 คนได้ อย่างไรก็ตาม ดีเอสไอเห็นว่าบุคคล 2 คนนี้เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง จึงอยากจะให้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่โดยเร็ว เนื่องจากถ้าหากถูกจับได้ จะไม่ได้รับสิทธิ์การประกันตัวชั่วคราว นอกจากนี้ การสอบสวนคดีดังกล่าว ดีเอสไอไม่ได้เน้นไปที่คำให้การของนางองุ่น จึงแสงมณี เจ้าของรถเทรลเลอร์เพียงอย่างเดียว แต่ตรวจสอบเส้นทางการเงินเข้าไปด้วย

          อธิบดีดีเอสไอ ระบุอีกว่า สำหรับบรรยากาศวันแรกของการเปิดให้เจ้าของรถหรูราคามากกว่า 4 ล้านบาท จำนวน 548 คัน เข้ามาตรวจสอบสภาพรถ พบว่ามีผู้สมัครใจมายื่นหนังสือต่อเจ้าหน้าที่ 384 คัน เข้าข่ายมีความผิด 301 คัน แบ่งเป็นรถเบนซ์ 338 คัน เข้าข่ายมีความผิด 264 คัน และรถบีเอ็มดับเบิลยู 46 คัน เข้าข่ายมีความผิด 37 คัน อย่างไรก็ตาม รถที่เข้าข่ายต้องนำไปตรวจสอบสภาพรถอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเอสไอ เตรียมออกหมายจับ 2 เสี่ยรถหรูถูกไฟไหม้ โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2556 เวลา 13:19:20
TOP