x close

ปรี๊ดแตก ! ลีน่าจัง ด่ากราด พจน์ อานนท์ หลังโดนแซวเป็นคนบ้า


ลีน่า จัง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ leena jungjunja สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ลีน่าจัง เจ็บใจโดน พจน์ อานนท์ แซวเป็นคนบ้า บอกเจ็บใจไปออกรายการคนอื่นแล้วต้องโดนวางยา

          เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลีน่า จัง ปรี๊ดแตกด่ากราด พจน์ อานนท์ และ จาตุรงค์ มกจ๊ก หลังจากที่ถูกเชิญไปออกรายการ แต๋ววาไรตี้ ทางช่อง 8 อาร์เอส แต่พิธีกรทั้งสองดันสะกิดต่อมโมโหของ ลีน่า จัง เข้าเต็ม ๆ หลังจากที่แซวเจ้าแม่จอมแฉว่าเป็นคนบ้า

          โดย พจน์ อานนท์ และ จาตุรงค์ มกจ๊ก คอนเฟิร์มว่างานนี้จะแต่งตัว ลีน่า จัง ให้สวยราวกับมิสยูนิเวิร์ส และแม้ตอนเปิดรายการถึงแม้พิธีกรทั้งสองจะแต่งตัวให้สวยจริงอย่างคำที่รับปากไว้ แต่พจน์ดันพูดว่า "วันนี้เชิญคนบ้ามาออกรายการ" มุกนี้เล่นเอา ลีน่า จัง เก็บความโมโหเอาไว้ไม่ไหว ก่อนจะมาระเบิดในคลิปช่องของตัวเองแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

          โดย ลีน่า จัง กล่าวว่า พี่พจน์ อานนท์, จาตุรงค์ มกจ๊ก กับคุณพี่ไข่มุกหน้าปุเป็นโลกพระจันทร์ เชิญ ลีน่า จัง ไปจับแต่งตัวให้สวยเหมือนมิสยูนิเวิร์ส แต่พอเปิดรายการกลับบอกว่า วันนี้เชิญคนบ้ามาออกรายการ เป็นคนบ้าที่อาละวาดไปทั่วประเทศ ทำให้วงการบันเทิงเดือดร้อนไปหมด

          แล้วฉากของเขาตอนเปิด เราแต่งตัวสวยก็ต้องโบกมือเป็นนางงาม แต่พอเดินลงจากเวที 3 ขั้น แต่พี่พจน์กลับบอกให้เดินไปปิดประตูด้วย ดูสิคะ! เชิญดิฉันไปเป็นนางงามไม่ใช่เหรอ แหมเราก็อุตส่าห์ตื่นเต้น แต่ใช้เรายังกับเป็นภารโรง วางยาดิฉันอีกแล้วหรอคะพี่พจน์ กลัวดิฉันจะสวยกว่าจาตุรงค์ มกจ๊กหรือพี่ไข่มุกเหรอ

          ส่วนช่างแต่งหน้าประจำกองของพี่พจน์ อานนท์ ก็แต่งให้ จาตุรงค์ มกจ๊ก ซะสวยเลย ดิฉันบอกให้เหลาหน้าดิฉันให้เรียวสวยเซ็กซี่ มันบอกไม่ต้องแล้ว คุณแม่สวยอยู่แล้ว ไม่ต้องแต่ง มันกลัวว่าดิฉันจะสวยกว่าเจ๊ไข่มุก หน้าปุยังกับผิวพระจันทร์ เจ็บใจจริง ๆ ไปออกรายการเขาแล้วต้องโดนวางยา เดี๋ยวคุณผู้ชมลองติดตามแล้วกันว่าออกอากาศจะเป็นอย่างไร

ติดตามข่าว ลีน่าจัง ทั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปรี๊ดแตก ! ลีน่าจัง ด่ากราด พจน์ อานนท์ หลังโดนแซวเป็นคนบ้า อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:56:54 3,733 อ่าน
TOP