x close

เด็กมะกันวัย 13 เลียนแบบมวยปล้ำ จับน้อง 5 ขวบซ้อมจนเสียชีวิต

เด็กมะกันวัย 13 เลียนแบบมวยปล้ำ จับน้อง 5 ขวบซ้อมจนเสียชีวิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพี รายงานว่า เด็กชายชาวอเมริกันวัย 13 ปี จากเมืองนิว ออร์ลีนส์ ในลอส แองเจิลลิส รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา หลังจากเล่นเลียนแบบมวยปล้ำ ซ้อมน้องสาววัย 5 ขวบครึ่งของตัวเองจนเสียชีวิต

              รายงานระบุว่า เด็กชายซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อรายนี้ ได้ชมมวยปล้ำในโทรทัศน์ และได้เล่นมวยปล้ำกับน้องสาววัย 5 ขวบ เลียนแบบนักกีฬามวยปล้ำในโทรทัศน์ โดยเขาทั้งจับน้องทุ่มกับเตียง ต่อยท้อง กระโดดทุ่มใส่ร่างอันบอบบาง และฟันศอก จนน้องเสียชีวิต โดยผลจากการชันสูตรพบว่า หนูน้อยเสียชีวิตเนื่องจากอาการบาดเจ็บหลายจุด อันรวมไปถึงกระดูกซี่โครงหัก ตับฉีก และอาการสูญเสียเลือดของอวัยวะภายใน

              ด้านนักสืบแมทท์ วาสเก้ ผู้สืบคดีนี้เปิดเผยว่า เด็กชายผู้ก่อเหตุเล่าว่า ขณะก่อเหตุ น้องสาวของเขาร่ำร้องออกมาว่าเธอเจ็บปวด แต่เขาเองก็ยังทุ่มตัวใส่เธอ ชกและฟันศอกใส่เธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระทั่งเมื่อหยุดเล่น น้องสาวก็บ่นถึงอาการปวดท้อง ก่อนที่เธอจะหยุดหายใจไป เด็กชายเห็นดังนั้นจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถช่วยชีวิตของเธอได้ทัน และแจ้งว่าเธอเสียชีวิตในโรงพยาบาล


              อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ เด็กชายคนดังกล่าวได้ถูกส่งตัวเข้าสถานพินิจเด็กและเยาวชน และถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนาแล้วในเบื้องต้น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กมะกันวัย 13 เลียนแบบมวยปล้ำ จับน้อง 5 ขวบซ้อมจนเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 13:38:41 2,599 อ่าน
TOP