x close

วรชัย ปูดเกมขบวนการล้มรัฐบาล ยื่น 80 ล้านซื้อตัว ส.ส.เพื่อไทย




วรชัย เหมะ ส.ส. สมุทรปราการ


          วรชัย เหมาะ เผยเกมขบวนการล้มรัฐบาล ยืมมือองค์กรอิสระล้มรัฐบาลเพื่อไทยให้ได้ก่อนสิงหาคมนี้ พร้อมล็อบบี้ เสนอ 80 ล้านพร้อมเก้าอี้รัฐมนตรี ซื้อตัว ส.ส. เพื่อไทย เข้ารัฐบาลใหม่

          วันนี้ (23 มิถุนายน 2556)  นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย แกนนำนปช. เปิดเผยว่า ขณะนี้ขบวนการเคลื่อนไหวล้มรัฐบาลกำลังเดินเกมอย่างหนัก ด้วยวิธีการทั้งปลุกระดมคนออกมาชุมนุม และการใช้องค์กรอิสระมาล้มรัฐบาล ภายใต้การวางแผนของนายพล ส. ตาโปน กับคนหน้าแหลมฟันดำ ซึ่งตั้งเป้าล้มรัฐบาลให้ได้ก่อนเปิดประชุมสภาสมัยสามัญในเดือนสิงหาคมนี้ 

          พร้อมกันนี้ยังได้มีการล็อบบี้ซื้อตัว ส.ส.พรรคเพื่อไทย จำนวน 30-40 คน ในภาคอีสาน รายละ 80 ล้านบาท และใช้ตำแหน่งรัฐมนตรีมาล่อ ให้เข้าร่วมกับรัฐบาลใหม่ที่จะตั้งขึ้น เช่นเดียวกับกรณีพรรคภูมิใจไทยล้มรัฐบาลพรรคพลังประชาชนในอดีต และหากไม่สามารถล้มรัฐบาลโดยองค์กรอิสระได้ ก็จะใช้วิธีนำมวลชนออกมาชุมนุมปิดล้อมรัฐสภาเมื่อมีการประชุมพิจารณาแก้ไขรัฐธรรมนูญ เพื่อสร้างสถานการณ์ให้เกิดความวุ่นวาย ยั่วยุให้เกิดการปะทะ แล้วเรียกร้องทหารออกมายึดอำนาจ

          ทั้งนี้ นายวรชัย ยังได้ฝากคำพูดไปถึงสมาชิกพรรคเพื่อไทยด้วยว่า คนทรยศได้ออกจากรัฐบาลพรรคพลังประชาชนไปแล้ว แต่สุดท้ายก็แพ้เลือกตั้งเกือบทั้งหมด เงิน 80 ล้านหรือ 100 ล้าน พวกนั้นมีประโยชน์แค่ชั่วครู่ชั่วยามเท่านั้น และขอให้พี่น้องเสื้อแดงอยู่ในที่ตั้ง ถ้าจะสู้ก็ขอให้ยึดแนวทางประชาธิปไตย สันติวิธี อย่าใช้ความรุนแรงเพราะจะตกเป็นเครื่องมือของฝ่ายตรงข้ามได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วรชัย ปูดเกมขบวนการล้มรัฐบาล ยื่น 80 ล้านซื้อตัว ส.ส.เพื่อไทย โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2556 เวลา 15:31:33 1,521 อ่าน
TOP