x close

กลุ่มหน้ากากขาวเชียงราย ถูกกลุ่มเสื้อแดงไล่ทำร้ายขณะชุมนุม









แดงเชียงรายบุกทำร้ายกลุ่มหน้ากากขาว (ไอเอ็นเอ็น)


           กลุ่มหน้ากากขาวเชียงราย รวมตัวต่อต้านรัฐบาล เจอม็อบเสื้อแดงไล่ทำร้าย ขณะที่ตำรวจเข้าระงับเหตุได้ทัน

           ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช อ.เมือง จ.เชียงราย วันนี้ (23 มิถุนายน 2556) กลุ่มหน้ากากขาว เชียงราย จำนวนกว่า 10 คน ได้พากันออกมาร่วมชุมนุมเพื่อแสดงอุดมการณ์ต่อต้านการทำงานของรัฐบาล โดยพร้อมใจสวมใส่หน้ากากสีขาว พร้อมกับถือป้ายข้อความขับไล่ต่อต้านรัฐบาล

           ขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงรายที่ทราบข่าวการชุมนุมของกลุ่มหน้ากากขาว ได้รวมตัวกันพร้อมกับนำรถเครื่องขยายเสียงเดินทางมายังจุดดังกล่าว เพื่อตามขับไล่ จนเมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวกลุ่มคนเสื้อแดงได้ตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรงต่อกลุ่มหน้ากากขาว โดยระบุว่า กลุ่มหน้ากากขาวเป็นกลุ่มที่พยายามจะล้มเจ้า รวมทั้งเป็นกลุ่มที่ไม่ยอมรับในระบอบประชาธิปไตย และไม่เคารพกติกาของบ้านเมืองและเสียงข้างมาก จนเป็นเหตุให้ทั้งสองกลุ่มเกิดมีปากเสียงกันขึ้น

           หลังจากนั้น กลุ่มเสื้อแดงได้วิ่งเข้าไปปิดล้อมรถของกลุ่มหน้ากากขาว ไม่ยอมให้ออกไปจากบริเวณดังกล่าว จนเกือบมีการปะทะกันขึ้น ซึ่งหนึ่งในกลุ่มเสื้อแดงได้ถืออาวุธและพยายามจะเข้าไปทำร้ายกลุ่มหน้ากากขาว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าควบคุมดูแลสถานการณ์ไว้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้การจราจรบนถนนติดขัดไปชั่วขณะ อย่างไรก็ตาม หลังเหตุการณ์สงบลงแล้ว กลุ่มเสื้อแดงยังคงตรึงกำลังอยู่ในบริเวณดังกล่าว นานกว่า 30 นาที จึงยอมสลายตัวกลับไปแต่โดยดี

 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มหน้ากากขาวเชียงราย ถูกกลุ่มเสื้อแดงไล่ทำร้ายขณะชุมนุม อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2556 เวลา 11:14:05 2,283 อ่าน
TOP