x close

ตำรวจวืด ! บุกล้อมบ่อนเตาปูน แต่หมายค้นหมดเวลา


ตำรวจวืด บุกล้อม บ่อนเตาปูน แต่หมายค้นหมดเวลา

ตำรวจวืด บุกล้อม บ่อนเตาปูน แต่หมายค้นหมดเวลา


ตร.บุกบ่อนเตาปูนไม่ได้ศาลให้ค้นแค่19.30น. (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ตำรวจ บก.น.2 และคอมมานโด ป. 200 นาย ปิดล้อมบ่อนเตาปูนช่วงค่ำวานนี้ (26 มิถุนายน 2556) แต่หมายศาลระบุ ค้นได้ในเวลา 19.30 น. จึงไม่สามารถบุกชาร์จได้

            ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.2 สนธิกำลังกว่า 200 นาย ปิดล้อมบ่อนเตาปูน เพื่อเข้าตรวจค้น หลังจากการสืบสวน เชื่อว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนพนันขนาดใหญ่ โดยในระหว่างการรอหมายศาลได้วางกำลังบริเวณประตูทางเข้าบ่อน 2 ทาง เพื่อเตรียมปฏิบัติการ ต่อมาศาลได้อนุมัติหมายการตรวจค้น โดยระบุว่า ต้องเข้าตรวจค้นก่อนเวลา 19.30 น. ชุดปฏิบัติการจึงไม่สามารถนำกำลังเข้าตรวจค้นได้ จึงปรับแผนเป็นการวางกำลังกดดันประตูทางเข้า รวมถึงการสำรวจช่องทางในการเข้าสู่บ่อน เนื่องจากพบว่า บริเวณพื้นที่โดยรอบมีชุมชนอยู่จำนวนมาก

            ขณะที่ พล.ต.ต.กฤษฏิ์ เปียแก้ว ผบก.น.2 เมื่อทราบว่าศาลได้ระบุในหมายค้น เวลา 19.30 น. จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ทั้งหมดตรึงกำลังโดยรอบ เพื่อเฝ้ากดดันและสังเกตการณ์ตลอดคืน ไม่ให้มีนักพนันลอบหนีออกมา พร้อมกับจะประเมินสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา และในวันนี้ (27 มิถุนายน) จะทำการขออนุมัติหมายศาลเข้าตรวจค้นใหม่ต่อไป

            ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลตรวจค้นอาคารที่เชื่อว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน 2 หลัง เลขที่ 269 และ 281 ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) มีความเห็นให้อายัดทรัพย์ เนื่องจากพบว่าเป็นสถานที่ที่ใช้ฟอกเงินจากการเปิดบ่อน แต่ยังอยู่ระหว่างดำเนินคดี

            สำหรับบ่อนเตาปูน ก่อนหน้านี้เคยมีปฏิบัติการเข้าจับกุมมาแล้ว 3 ครั้ง ได้ผู้ต้องหาจำนวนมาก แม้อยู่ในระหว่างการอายัดทรัพย์ ก็ยังมีการลักลอบเล่นการพนันอย่างต่อเนื่อง

            รายงานระบุด้วยว่า การปฏิบัติการครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก นายชัชวาลย์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน ได้โพสต์ข้อความทางอินเทอร์เน็ตให้ความเห็นเรื่องของบ่อนการพนัน ที่มีความเชื่อมโยงถึงบ่อนเตาปูน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจวืด ! บุกล้อมบ่อนเตาปูน แต่หมายค้นหมดเวลา โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2556 เวลา 09:18:05 1,929 อ่าน
TOP