x close

ลูกจ้างแค้นถูกด่าบ่อย แทงเสี่ยอู่ซ่อมรถดับ - ทำทีมาดูศพจนถูกจับได้




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ลูกจ้างชายวัย 30 ปี ฉุนถูกเสี่ยอู่ซ่อมรถดุด่าเป็นประจำ จึงใช้มีดทำครัวแทงดับคาร้าน ซ้ำหลังเกิดเหตุยังทำทีมาดูศพ จนเจ้าหน้าที่พบพิรุธจับตัวเอาไว้ได้
 
          เมื่อเวลา 12.30 น. ของวานนี้ (27 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจาก นายทรงวุฒิ บุตรชายนายประเสริฐ วรรณบุตร เจ้าของอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางพระ เขตเทศบาลเมืองตราด อ.เมือง จ.ตราด ว่าพบบิดานอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเป็นตึกแถว 3 ห้อง เปิดร้านเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ รับปะ- เปลี่ยนยางล้อรถยนต์
 
          ทั้งนี้ นายทรงวุฒิ บุตรชายของผู้ตายได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังห้องน้ำ ซึ่งอยู่ภายในห้องเก็บยางล้อรถ จนพบร่างของนายประเสริฐ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทง 2 แผลบริเวณลำตัว แผลแรกถูกแทงที่บริเวณหน้าอกขวา ตัดหลอดลม และแผลที่ 2 บริเวณใต้ลิ้นปี่ จนทำให้นายประเสริฐเสียชีวิต นอกจากนี้ยังตรวจสอบกระเป๋าพบเงินสดจำนวน 12,000 บาท
 
          โดยระหว่างนั้น นายเจษฎา สร้อยเพชร อายุ 30 ปี ลูกจ้างร้านของผู้ตายได้เดินทางมาดูศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธ จึงได้นำตัวไปสอบสวน ก่อนที่นายเจษฎาจะรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านายประเสริฐ เนื่องจากโกรธแค้นที่นายประเสริฐชอบต่อว่าอยู่เป็นประจำ ทำให้เกิดความโมโห คว้ามีดที่อยู่ในครัว ยาวประมาณ 1 ฟุต แทงนายประเสริฐ 2 ครั้ง จนเสียชีวิต พร้อมกับขโมยเงินสดจำนวน 8,000 บาทจากกระเป๋าผู้ตายไป ก่อนนำมีดไปล้างแล้วเสียบเก็บไว้บนโต๊ะทำอาหารเหมือนเดิม
 
          ขณะที่ นายทรงวุฒิ บุตรชายผู้ตาย กล่าวว่า พ่อของตนอยู่ที่ร้านพร้อมนายเจษฎา และลูกจ้างอีก 1 คน ซึ่งปกติตนจะติดต่อกับพ่อทางโทรศัพท์ และจะเดินทางมาหาอยู่เป็นประจำ ซึ่งในวันที่เกิดเหตุพ่อตนได้เปิดร้านตามปกติ แต่มีเพียงนายเจษฎา มาทำงานคนเดียว เมื่อตนไม่สามารถติดต่อพ่อได้ จึงได้เข้าไปหาพ่อที่ร้าน กระทั่งพบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว
 
          สำหรับนายเจษฎา พบว่า เคยทำงานที่ร้านดังกล่าวมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ทำงานได้ 1 ปี ก็ลาออกไป คราวนี้กลับมาทำงานเป็นครั้งที่ 2 แต่ทำได้เพียง 2 เดือน ก็ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าว ส่วนลูกจ้างอีกคนที่ไม่ได้มาทำงานในวันที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนต่อว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่านายประเสริฐหรือไม่
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกจ้างแค้นถูกด่าบ่อย แทงเสี่ยอู่ซ่อมรถดับ - ทำทีมาดูศพจนถูกจับได้ โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2556 เวลา 09:57:03 1,283 อ่าน
TOP