x close

เฉลิม อยู่บํารุง ลาป่วย ไม่เข้า ก.แรงงาน-ประชุม ครม. คาดไม่พอใจตำแหน่ง


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            เฉลิม ลาป่วย ไม่เข้าทำงานกระทรวงแรงงาน-ประชุม ครม.  คาดไม่พอใจตำแหน่ง ด้าน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย เลื่อนงานอำลาตำแหน่งไม่มีกำหนด เนื่องจาก เฉลิม ติดภารกิจสำคัญ

            เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคมคนใหม่ ซึ่งถูกปรับออกจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันนี้ (1 กรกฎาคม) จะไม่เข้าไปทำงานที่กระทรวงแรงงานเนื่องจากป่วย และการประชุมคณะรัฐมนตรีในวันที่ 2 กรกฎาคม ก็จะลาป่วยเพื่อไปพบแพทย์ และคงจะไม่เข้าทำงานที่กระทรวงแรงงานด้วย 

            ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.เฉลิม ได้แสดงท่าทีไม่พอใจผลการปรับคณะรัฐมนตรีครั้งนี้อย่างชัดเจนมาโดยตลอด โดยได้กล่าวหา พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัด ชายแดนภาคใต้ว่า ได้ไปให้ข้อมูลต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยกล่าวหาว่าเปิดบ่อนการพนัน ทำให้เกิดการเข้าใจผิดและถูกปรับออกจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีในที่สุด

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (1 กรกฎาคม) พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยว่า การเตรียมงานเลี้ยงอำลา ร.ต.อ. เฉลิม นั้น เลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมจะจัดในวันที่ 3 กรกฎาคม 2556 เวลา 11.00 น. เนื่องจาก ร.ต.อ.เฉลิม แจ้งว่า ติดภารกิจสำคัญในวันดังกล่าว จึงไม่สามารถร่วมงานได้ตามกำหนด

           สำหรับงานอำลาตำแหน่ง ร.ต.อ.เฉลิม ดังกล่าว จะมีการเปิดวีดิทัศน์ผลการปฏิบัติงานในการจับกุมยาเสพติด และผลงานสำคัญที่ผ่านมา การกล่าวสวัสดีและขอบคุณจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พิธีมอบโล่ของที่ระลึก และพิธีรับประธานอาหารกลางวันร่วมกัน เป็นต้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม อยู่บํารุง ลาป่วย ไม่เข้า ก.แรงงาน-ประชุม ครม. คาดไม่พอใจตำแหน่ง โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:52:59 2,231 อ่าน
TOP