x close

ศูนย์เสมารักษ์โคราช แฉนักเรียนพลอดรักกันโจ่งแจ้ง ข้างกำแพงวัด



แฟ้มภาพ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ปรีดา สาระลัย สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ศูนย์เสมารักษ์โคราช แฉนักเรียนชายหญิง พลอดรักกันโจ่งแจ้ง แถมบางรายเลยเถิดจนมีเพศสัมพันธ์ พร้อมเตือนผู้เกี่ยวข้องคอยดูแลนักเรียน และบุตรหลานของตนอย่างใกล้ชิด
 
            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2556 ได้มีการเผยแพร่คลิปนักเรียน ม.ปลาย มานั่งพลอดรักกันริมสระน้ำขนาดใหญ่ภายในสนามกีฬา จ.นครราชสีมา แบบไม่สนใจสายตาผู้คนที่ผ่านไปมา ล่าสุด วันนี้ (1 กรกฎาคม 2556) นายสมบัติ สังวรณ์ ประธานพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา ศูนย์เสมารักษ์โคราช จ.นครราชสีมา ได้เปิดเผยถึงเรื่องการกระทำผิดเกี่ยวกับการแสดงพฤติกรรมเชิงชู้สาวและอนาจารในที่สาธารณะของนักเรียนชายหญิง อายุไม่เกิน 18 ปี ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ว่า ในปี 2555 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของศูนย์เสมารักษ์โคราช สามารถควบคุมเด็กนักเรียนที่กระทำผิดได้รวม 1,318 คน และในปี 2556 พบว่ามีนักเรียนที่กระทำผิดเฉลี่ยเดือนละ 100 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนชาย ม.ต้น และความผิดที่พบ คือ การแอบหนีเรียนเพื่อออกมาเล่นเกม, สูบบุหรี่, ดื่มสุรา, เล่นการพนัน, ทะเลาะวิวาท รวมทั้งยังมีเรื่องของการเสพยาเสพติด และสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ชาวบ้าน ขณะที่ความผิดที่พบในกลุ่มนักเรียนหญิง คือ การแสดงพฤติกรรมเชิงชู้สาว และอนาจารในที่สาธารณะนั้น ยังมีจำนวนไม่มากนัก

            นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ของศูนย์เสมารักษ์โคราช ยังได้ฝากเตือนไปยังทุก ๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นครู ผู้ปกครอง ชุมชน และตำรวจ ให้ติดตามดูพฤติกรรมของเด็กนักเรียนและบุตรหลานของตัวเองอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันมิให้เด็กนักเรียนประพฤติตัวไม่เหมาะสม เพราะที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ของศูนย์เสมารักษ์โคราช ได้รับแจ้งว่า มีนักเรียนหญิงมั่วสุมในเชิงชู้สาวกับแฟนหนุ่ม ในสถานที่ไม่เหมาะไม่ควรและบานปลายจนถึงขนาดมีเพศสัมพันธ์กันที่ข้างกำแพงวัดแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา จึงหวั่นว่าหากไม่รีบเร่งจัดการอาจเกิดเป็นปัญหาท้องก่อนวัยอันควรได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศูนย์เสมารักษ์โคราช แฉนักเรียนพลอดรักกันโจ่งแจ้ง ข้างกำแพงวัด โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:24:26 6,209 อ่าน
TOP