x close

รถทัวร์เชียงใหม่-พิษณุโลก เสียหลักข้ามเกาะพุ่งชนบ้าน เจ็บ 6


อุบัติเหตุรถทัวร์ เชียงใหม่ พิษณุโลก เสียหลักข้ามเกาะพุ่งชนบ้าน เจ็บ 6
 
อุบัติเหตุรถทัวร์ เชียงใหม่ พิษณุโลก เสียหลักข้ามเกาะพุ่งชนบ้าน เจ็บ 6

อุบัติเหตุรถทัวร์ เชียงใหม่ พิษณุโลก เสียหลักข้ามเกาะพุ่งชนบ้าน เจ็บ 6

อุบัติเหตุรถทัวร์ เชียงใหม่ พิษณุโลก เสียหลักข้ามเกาะพุ่งชนบ้าน เจ็บ 6


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้าน้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            รถทัวร์โดยสาร เชียงใหม่-พิษณุโลก หักหลบยางอะไหล่รถบรรทุก 10 ล้อที่ตกอยู่กลางถนน จนรถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะชนบ้านเรือนประชาชน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย

            เมื่อเวลา 23.30 น. ของวานนี้ (1 กรกฎาคม 2556) พ.ต.ต. วินัย สวนนุ่ม พนักงานสอบสวนเวร สภ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย รับแจ้งเหตุรถทัวร์โดยสารเกิดอุบัติเหตุ พุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนบ้านเรือนประชาชนริมถนนหลวง สายสุโขทัย-พิษณุโลก บริเวณหลัก กิโลเมตรที่ 191 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และบ้านเรือนราษฎรพังเสียหาย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารของบริษัท สุโขทัยวินทัวร์ จำกัด หมายเลขทะเบียน 10-1367 สุโขทัย อยู่ในสภาพพลิกคว่ำ พังยับเยินติดอยู่ข้างบ้านของชาวบ้าน ขณะที่ตึกแถวชั้นเดียวริมถนนมีร่องรอยการถูกรถคันดังกล่าวเฉี่ยวชนพังเสียหายถึงครึ่งหลัง นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในซากรถ จำนวน 6 ราย เป็นคนขับรถทัวร์ 1 ราย พร้อมด้วยพนักงานประจำรถ 1 ราย และผู้โดยสารอีก 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

            จากการสอบสวนทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าวเดินทางออกจากจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 มิถุนายน 2556 เพื่อส่งผู้โดยสารตามรายทาง และมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก จนกระทั่งเมื่อรถทัวร์คันดังกล่าวเดินทางถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเหลือผู้โดยสารเพียง 4 คน จู่ ๆ รถทัวร์ที่กำลังวิ่งอยู่นั้น ได้หักหลบยางอะไหล่ของรถสิบล้อ ซึ่งหล่นอยู่กลางถนนในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน และข้ามเลน ก่อนชนเข้ากับบ้านเรือนในละแวกดังกล่าวจนพังเสียหาย เป็นเหตุให้คนขับและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงต้องทำการสอบสวนคนขับรถทัวร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในอุบัติเหตุครั้งนี้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ก่อนที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถทัวร์เชียงใหม่-พิษณุโลก เสียหลักข้ามเกาะพุ่งชนบ้าน เจ็บ 6 โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:07:21 3,039 อ่าน
TOP