x close

โจรบุกเดี่ยว ธ.ทหารไทย โรบินสัน จันทบุรี ชิงเงิน 9.5 แสน

บุกเดี่ยวธ.ทหารไทยโรบินสันจันทน์ฉก9.5แสน

บุกเดี่ยวธ.ทหารไทยโรบินสันจันทน์ฉก9.5แสน (ไอเอ็นเอ็น)
 
          คนร้ายสวมกันน็อกบุกเดี่ยว ควงปืนจี้แบงก์ทหารไทย สาขาโรบินสัน จันทบุรี กวาดไปเฉียดล้าน ขณะกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้  

          ช่วงบ่ายวันนี้ (3 กรกฎาคม 2556) พ.ต.อ.สุเทพ บุญค้ำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายเป็นชาย บุกจี้เงินสดจากธนาคารทหารไทย สาขาโรบินสัน จันทบุรี ตั้งอยู่ที่  22/107 หมู่ที่ 7 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จันทบุรี ต.จันทนิมิต อ.เมือง โดยคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดข้างธนาคาร สวมหมวกกันน็อกเดินเข้าไปในธนาคาร จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น จี้พนักงานที่เคาท์เตอร์ ให้นำเงินมาให้จำนวน  9 แสน 5 หมื่นบาท จากนั้นได้ออกจากธนาคาร พร้อมขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งสกัดเส้นทางหลบหนีทุกเส้นทางแล้ว

          ด้าน พ.ต.อ.ศุภมิตร ดวงภมร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้น กล้องวงจรปิดของธนาคารทหารไทย สามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้มีการเก็บลายนิ้วมือแฝง บริเวณประตูกระจกเข้าออกของธนาคารด้วย

          จากการสอบถาม นางสาววิวัณภัทร ปิติจิราพงศ์ อายุ 39 ปี และนางสาวชาลีนันท์ ตันกูล อายุ 39 ปี พนักงานธนาคารทหารไทย ได้ความว่า คนร้ายมาคนเดียว ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ สวมเสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาว สีดำ เข้ามาภายในธนาคาร จากนั้นได้ใช้อาวุธปืน จี้ชิงเงินพนักงานธนาคารทั้ง 2 คน และนำเงินที่ได้จากการปล้นใส่กระเป๋าสะพายสีขาว ก่อนจะวิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่จอดไว้หน้าธนาคาร ขี่หลบหนีไป

ขอบคุณข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบุกเดี่ยว ธ.ทหารไทย โรบินสัน จันทบุรี ชิงเงิน 9.5 แสน โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2556 เวลา 17:41:28 1,942 อ่าน
TOP