x close

ห๊ะ !? สาวออสซี่แต่งงานกับสะพานในฝรั่งเศส


สาวออสซี่ แต่งงาน กับสะพานในฝรั่งเศส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bridgeland.be

          เห็นข่าวคู่แต่งงานประหลาดมาก็หลากหลาย จับเด็กแต่งคนแก่ ผู้หญิงแต่งกับผู้หญิง จับเด็กแฝดแต่งงานกันเอง แต่เพิ่งเคยได้ยินว่ามี "คนแต่งงานกับสะพาน" ก็วันนี้แหละ โอ้ โลกนี้มันอยู่ยากเข้าไปทุกวันแล้วหนอ O_o !!

          ใช่ว่าคุณ โจดี้ โรส คนนี้เธอจะเปลี่ยวห่อเหี่ยวใจ เบื่อหน่ายผู้ชายทุกคนบนโลกจนต้องหันไปลงเอยกับสะพาน ตามการรายงานจากเว็บไซต์รวมข่าวแปลก ออดดิตี้ เซ็นทรัล ระบุว่า เป็นเพราะแม่นักดนตรีแนวทดลองจากออสเตรเลียรายนี้ เธอกำลังสร้างสรรค์ดนตรีสุดวิเศษจากเสียงสั่นสะเทือนของสะพานยามยืนหยัดต้านทานกระแสลม ทำให้ตลอดช่วงเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมาเธออุทิศตัวให้การเดินทางไปยังสะพานหลายสิบแห่ง ในหลายประเทศ และ Le Pont du Diable (The Devil Bridge) หรือ สะพานปีศาจ สะพานหินอายุ 600 ปี ที่ตั้งอยู่ในช่องเขา Hérault ประเทศฝรั่งเศส เป็นสะพานที่ให้เสียงอบอุ่นนุ่มนวลมีเสน่ห์มากที่สุด เพื่อแสดงความรักและความหลงใหลที่มีต่อเสียงสั่นพ้องของสะพาน เธอจึงเลือกสะพานหินนี้เป็นเจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงานด้วยกันซะเลย

          งานแต่งงานของเธอถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา มีแขกเหรื่อมาร่วมงานสิบกว่าคน แถมยังมีหลวงพ่อจากโบสถ์เล็ก ๆ ในเมืองข้างเคียง มาช่วยประกอบพิธีให้ด้วยนะจะบอกให้ มีพิธีสวมแหวน และโยนช่อดอกไม้เหมือนงานแต่งตามปกติเปี๊ยบ แถมเธอยังกล่าวความประทับใจที่มีต่อเจ้าบ่าวด้วยนะเออ

          "ถึงจะสร้างจากหินที่ดูแข็งกระด้าง แต่เขามีเสียงที่นุ่มนวลอ่อนโยน ฉันรู้สึกถึงความสงบเมื่อได้อยู่ในอ้อมกอดที่แข็งแรงนี้ เขายืนหยัด มั่นคง ติดดิน ในขณะที่ฉันท่องเที่ยวและเดินทาง เขาเป็นที่พักที่ปลอดภัย ให้ความอบอุ่นเมื่อฉันมาเยือน ทำให้ฉันรู้สึกได้เชื่อมโยงกับโลกและผืนดินอีกครั้ง และยินยอมให้ฉันเดินตามทางของตัวเองต่อไปโดยไม่เหนี่ยวรั้งฉันไว้ว่าตัวต้องติดกันตลอดเวลา เขานี่แหละคือสามีที่สมบูรณ์แบบที่สุด" คุณโจดี้กล่าว

          อย่างไรก็ดีไม่มีรายงานว่า หลังพิธีแต่งงานแล้วจะมีการเข้าห้องหอหรือไม่ แต่ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะ ขอให้รักกันยืนนานตราบชั่วอายุสะพานเลย :)


สาวออสซี่ แต่งงาน กับสะพานในฝรั่งเศส

สาวออสซี่ แต่งงาน กับสะพานในฝรั่งเศส

สาวออสซี่ แต่งงาน กับสะพานในฝรั่งเศส

สาวออสซี่ แต่งงาน กับสะพานในฝรั่งเศส

สาวออสซี่ แต่งงาน กับสะพานในฝรั่งเศส









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห๊ะ !? สาวออสซี่แต่งงานกับสะพานในฝรั่งเศส โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2556 เวลา 16:27:52 2,150 อ่าน
TOP