x close

ระทึก ! เครื่องเล่นเชือกขาด ณ สวนสนุกเเห่งหนึ่งใกล้ ๆ กรุงเทพฯ


 คลิปเครื่องเล่นเชือกขาด ณ สวนสนุกเเห่งหนึ่งใกล้ ๆ กรุงเทพฯ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก BooGie Bank

            ชาวเน็ตแชร์คลิปเครื่องเล่นสวนสนุกเชือกขาดก่อนทำงาน โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต ร้องสวนสนุกออกมาตรการดูแลความปลอดภัยเข้มงวดกว่านี้

            เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปสุดหวาดเสียวของเครื่องเล่นในสวนสนุกแห่งหนึ่งเกิดเสียหาย โดยเชือกที่ยึดเครื่องเล่นเอาไว้ขาดกะทันหันก่อนที่เครื่องเล่นจะเริ่มทำงาน ขณะที่มีคนกำลังนั่งอยู่ในเครื่องเล่นด้วย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายหรือเสียชีวิต ซึ่งเรื่องนี้สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างยิ่ง

            สำหรับคลิปนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผู้ที่โพสต์คลิปได้ระบุข้อความว่า "อุทาหรณ์ สำหรับผู้ที่อยากท้าทายความเสียวคิดใหม่เถอะครับคุณอาจจะไม่โชคดีอย่างนี้เสมอไป ณ สวนสนุกเเห่งหนึ่งใกล้ ๆ กรุงเทพฯ ผมเกือบที่จะต้องเสียญาติ ๆ ไปแล้ว ถ้าเกิดเชือกขาดตอนดีดออกไปคงจะตายกันทั้งหมด 3 คน ผมอยากขอให้สวนสนุกเเห่งนี้ตรวจสอบความปลอดภัยของอุปกรณ์ต่าง ๆ โดยละเอียดถี่ถ้วนด้วยนะครับ เพราะเวลามันไม่สามารถย้อนกลับมาได้เมื่อเหตุการณ์มันเกิดขึ้นไปแล้ว..."

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวาง ทำให้ชาวเน็ตได้เรียกร้องให้ทางสวนสนุกทุกแห่งมีมาตรการในการดูแลความปลอดภัยของเครื่องเล่นในสวนสนุกให้มากกว่านี้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! เครื่องเล่นเชือกขาด ณ สวนสนุกเเห่งหนึ่งใกล้ ๆ กรุงเทพฯ โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:52:49 3,015 อ่าน
TOP