x close

ไอเดียเก๋ ! สวมชุดเทวดาขายกล้วยทอด อร่อยสุดใน 3 โลก


เทวดาขายกล้วยทอด ไอเดียเก๋ ขาย กล้วยทอดเทวดา อร่อยสุดใน 3 โลก

เทวดาขายกล้วยทอด ไอเดียเก๋ ขาย กล้วยทอดเทวดา อร่อยสุดใน 3 โลก

เทวดาขายกล้วยทอด ไอเดียเก๋ ขาย กล้วยทอดเทวดา อร่อยสุดใน 3 โลก

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชายโคราช วัย 59 ปี ไอเดียบรรเจิด แต่งชุดเทวดาขายกล้วยทอด พร้อมตั้งสโลแกน อร่อยที่สุดใน 3 โลก หวังดึงดูดลูกค้า ทำให้มีคนแวะเวียนมาซื้อไม่ขาดสาย บางรายขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วย

            เมื่อวานนี้ (8 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้คนในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ต่างให้ความสนใจ ร้านเทวดากล้วยทอด ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายราชสีมา-โชคชัย บริเวณหน้าสุสานสว่างเมตตาธรรมสถาน (ป่าช้าจีน) ตำบลหัวทะเล ซึ่งทราบชื่อเจ้าของร้าน คือ นายสมศักดิ์ ดงกระโทก หรือ ลุงเปี๊ยก อายุ 59 ปี ซึ่งความโดดเด่นในการดึงดูดลูกค้า ไม่ใช่เพียงแค่การขายกล้วยทอดทั่วไป แต่อยู่ตรงที่ลุงเปี๊ยกลงทุนแต่งกายด้วยชุดคล้ายกับเทวดา โดยใส่เสื้อแขนยาวสีขาว นุ่งโจงกระเบน สวมหมวกชฎา สวมสร้อยสังวาลย์ และรองเท้า ทำให้มีผู้คนแวะเวียนไปซื้อกล้วยทอดเพื่อลองชิมกันอย่างไม่ขาดสาย และมีหลายรายขอถ่ายภาพคู่กับลุงเปี๊ยกเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

            ทั้งนี้ ลุงเปี๊ยก เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องแต่งกายชุดเทวดาก็เพราะตนกับลูกสาวเพิ่งเปิดร้านขายกล้วยทอดใหม่ ๆ จึงอยากดึงดูดใจลูกค้า อยากให้ลูกค้าที่มาซื้อกล้วยทอดเห็นการแต่งกายที่แปลกสะดุดตา ดังนั้นตนจึงตั้งชื่อร้านว่า เทวดากล้วยทอด กล้วยทอดที่อร่อยที่สุดใน 3 โลก จากนั้นได้ลงทุนซื้อชุดเทวดา รวมทั้งหมวกชฎา สร้อยคอ และรองเท้า มาในราคาชุดละ 1,700 บาท โดยจะสวมชุดเทวดาขายกล้วยทอดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. หรือจนกว่าของหมด ส่วนราคาของกล้วยทอดจะอยู่ที่กระทงละ 20 บาท ตั้งแต่เริ่มเปิดร้านขายมาได้เพียง 3-4 วัน ก็มีลูกค้าแวะมาซื้อกล้วยทอดไปชิมกันอย่างไม่ขาดสาย จนขณะนี้เริ่มมีลูกค้าขาประจำแล้ว





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอเดียเก๋ ! สวมชุดเทวดาขายกล้วยทอด อร่อยสุดใน 3 โลก โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:09:15 4,984 อ่าน
TOP