x close

ผจก. สั่งปิดบริการเครื่องเล่นสลิงขาด พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย


เครื่องเล่นสลิงขาด

เครื่องเล่นสลิงขาด

เครื่องเล่นสลิงขาด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ผู้จัดการสวนสนุก พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย กรณีเครื่องเล่น จีแม็ก รีเวิร์ส บันจี้ ที่ซานโตรินี พาร์ค สลิงขาด เผยผู้เล่นไม่ได้รับบาดเจ็บ แค่ตกใจกับเสียขวัญเท่านั้น เบื้องต้นปิดบริการเครื่องเล่นดังกล่าวแล้ว พร้อมสั่งทีมวิศวกรเข้าตรวจสอบ

            จากเหตุการณ์สุดหวาดเสียว เมื่อเครื่องเล่น จีแม็ก รีเวิร์ส บันจี้ ภายในซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เกิดสลิงขาด ก่อนที่เครื่องเล่นกำลังจะเริ่มทำงาน โดยในขณะนั้นมีคนกำลังนั่งอยู่ในเครื่องเล่นด้วย ซึ่งสร้างความตกอกตกใจให้กับผู้เล่น และคนที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก โดยเหตุการณ์ทั้งหมดมีญาติของผู้เล่นเป็นคนบันทึกภาพวิดีโอไว้ และได้เผยแพร่ลงเว็บไซต์ยูทูบตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (7 กรกฎาคม 2556)

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (8 กรกฎาคม 2556) นายปราโมทย์ สำเภาเงิน ปลัดจังหวัด เพชรบุรี พร้อมคณะ ได้เข้าตรวจสอบเครื่องเล่นดังกล่าว ซึ่งทางด้าน นางสาวยอแสง คุ้มครอง ผู้จัดการสวนสนุก ได้เผยว่า จากเหตุการณ์นี้ผู้เล่นเพียงแค่ตกใจและเสียขวัญเท่านั้น แต่ก็รีบนำตัวทุกคนส่งโรงพยาบาล เพื่อเช็กว่ามีอาการบาดเจ็บหรือไม่ พร้อมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นได้สั่งยุติบริการเครื่องเล่นจีแม็ก รีเวิร์ส บันจี้ และให้วิศวกรเข้าตรวจสอบแล้ว








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผจก. สั่งปิดบริการเครื่องเล่นสลิงขาด พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:23:23 6,546 อ่าน
TOP