x close

อินเดียสอบคลิปหลุดคู่รัก 250 คู่ ในสถานีรถไฟใต้ดิน โผล่เว็บไซต์ลามก


คลิปหลุดคู่รัก ในสถานีรถไฟใต้ดิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          บริษัทเดินรถไฟฟ้าใต้ดินนิวเดลี เปิดการสอบสวนภายในครั้งใหญ่ หลังมีภาพคู่รักที่กำลังแนบชิดในสถานีรถไฟใต้ดินเป็นร้อยคู่ ที่กล้องวงจกปิดบันทึกไว้ได้ หลุดออกไปโผล่ในเว็บไซต์ลามก

          วันที่ 9 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดอะไทมส์ออฟอินเดีย มีรายงานจากกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ว่า บริษัทเดินรถไฟฟ้าใต้ดินนิวเดลี มีคำสั่งให้เปิดการสอบสวนภายในแล้ว หลังถูกร้องเรียนกรณีมีภาพของคู่รักที่กำลังแนบชิดกันกว่า 250 คู่ ที่กล้องวงจรปิดภายในสถานีรถไฟใต้ดินสามารถบันทึกไว้ได้ รั่วไหลออกไปปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ลามกในต่างประเทศ

          โดยหลังจากที่บริษัทเดินรถไฟฟ้าใต้ดินนิวเดลีได้รับรายงานกรณีดังกล่าวจากหน่วยงานด้านอาชญากรรมไซเบอร์ของตำรวจ อะนุจ ดาเยล ผู้อำนวยการบริหารด้านการสื่อสารองค์กรของบริษัท ก็ออกมาเผยว่า ทางบริษัทได้ดำเนินการสอบสวนภาพในอย่างละเอียดและจะนำมาตรการที่จำเป็นมาใช้ ในกรณีที่ภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟใต้ดินรั่วไหลออกไป ซึ่งทางบริษัทได้รายงานการจัดการของเราต่อหน่วยงานอาชญากรรมไซเบอร์ของตำรวจแล้ว

          ด้านหน่วยรักษาความปลอดภัยในอุตสาหกรรมกลาง ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าบุคลากรของหน่วยงานไม่สามารถเข้าถึงภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟใต้ดินได้ รวมทั้งไม่สามารถนำภาพเหล่านั้นออกมาได้เช่นกัน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินเดียสอบคลิปหลุดคู่รัก 250 คู่ ในสถานีรถไฟใต้ดิน โผล่เว็บไซต์ลามก โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 12:00:24 3,894 อ่าน
TOP