x close

ยิ่งลักษณ์ เปิดโรงงานใหม่ฮอนด้า ขอบคุณขยายการลงทุนในไทย

ยิ่งลักษณ์ เปิดโรงงานใหม่ฮอนด้า

ยิ่งลักษณ์ เปิดโรงงานใหม่ฮอนด้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

          ยิ่งลักษณ์ เป็นประธานร่วมในพิธีวางศิลาฤกษ์โรงงานใหม่ฮอนด้า ที่ จ.ปราจีนบุรี พร้อมกล่าวขอบคุณ ฮอนด้า ขยายการลงทุนในไทยต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุน

          วันนี้ (10 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ร่วมเป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์การก่อสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ ของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ที่จังหวัดปราจีนบุรี ร่วมกับผู้บริหารบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิลฯ โดยมี นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมคณะเดินทางมารับฟังบรรยายสรุปแผนการลงทุนสร้างโรงงานผลิตรถยนต์แห่งใหม่นี้

          ในโอกาสนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความชื่นชมต่อความสำเร็จของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิลฯ ว่า การขยายสายการผลิตในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จที่บริษัทฮอนด้าฯ จะได้ช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์ขนาดเล็กที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การลงทุนของบริษัทฮอนด้าฯ ในวันนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความมั่นใจที่มีต่อประเทศไทย ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ สร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนถึงศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทยด้วย

          ทั้งนี้ รัฐบาลจะให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมยานยนต์ และสร้างความมั่นใจว่า รัฐบาลมีแผนป้องกันอุทกภัยในระยะยาวที่จะสามารถดำเนินการได้ในเร็ว ๆ นี้ พร้อมกล่าวขอบคุณบริษัทฮอนด้าฯ สำหรับความเชื่อมั่นในการลงทุนที่ประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง และหวังให้การลงทุนเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยกับประเทศญี่ปุ่นให้แน่นแฟ้นต่อไป

ยิ่งลักษณ์ เปิดโรงงานใหม่ฮอนด้า

ยิ่งลักษณ์ เปิดโรงงานใหม่ฮอนด้า




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ เปิดโรงงานใหม่ฮอนด้า ขอบคุณขยายการลงทุนในไทย โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 13:17:13 2,027 อ่าน
TOP