x close

รวบโจ๋ 18 แทงเด็กหญิงและแฟนดับได้แล้ว แต่กลับให้การตรงข้าม



รวบโจ๋ 18 แทงเด็กหญิงและแฟนดับได้แล้ว แต่กลับให้การตรงข้าม

รวบโจ๋ 18 แทงเด็กหญิงและแฟนดับได้แล้ว แต่กลับให้การตรงข้าม

รวบโจ๋ 18 แทงเด็กหญิงและแฟนดับได้แล้ว แต่กลับให้การตรงข้าม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจรวบโจ๋โหดชักมีดแทงเด็กหญิง วัย 14 ปี และแฟนเก่า เสียชีวิตได้แล้ว แต่กลับให้การตรงกันข้าม อ้างตนพยายามเข้ามาช่วยด้วยซ้ำ

          จากกรณีวัยรุ่นชายใช้อาวุธมีดแทง นายวันชัย อายุ 24 ปี ชาว จ.สุรินทร์  และ ด.ญ.แจน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง จนเสียชีวิตจมกองเลือดบริเวณลานปูนหน้าอาคารเรียน อ.สวี จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา หลังจากเคลียร์ปัญหารักสามเส้าไม่ได้นั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (11 กรกฎาคม 2556) หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวี จ.ชุมพร ได้เบาะแสจากเบอร์โทรศัพท์ในโทรศัพท์มือถือของ ด.ญ.แจน ก็เร่งระดมกำลังตำรวจกว่าร้อยนายเข้าสกัดจับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นวัยรุ่นชาย 2 คน คือ นายปา (นามสมมติ) อายุ 18 ปี แฟนใหม่ของ ด.ญ.แจน และนายชัช (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เพื่อนของนายปา โดยทั้งคู่ได้ให้การยอมรับว่าอยู่ในที่เกิดเหตุจริงแต่ไม่ได้เป็นคนลงมือสังหารผู้ตายทั้งคู่

          โดย นายปา อ้างต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ด.ญ.แจน ซึ่งกำลังคบหากับตนนั้นได้โทรศัพท์เรียกตนมาพบยังที่เกิดเหตุ จึงได้ชวนเพื่อนคือนายชัชให้มาด้วยกัน แต่เมื่อมาถึงกลับพบว่า นายวันชัย ผู้ตายซึ่งเป็นแฟนเก่าของ ด.ญ.แจน กำลังใช้มีดจ้วงแทงตัวเองอยู่ พร้อมกับบอกรัก ด.ญ.แจน และขอให้กลับมาคบกันอีกครั้ง แต่ ด.ญ.แจนไม่ยอม เพราะมีแฟนใหม่แล้วคือตน นายวันชัยจึงใช้มีดที่แทงตัวเองขู่ว่าจะฆ่า ด.ญ.แจน ให้ตาย

          และ นายปา ยังกล่าวอีกว่า เมื่อเห็นดังนั้นตนจึงรีบลงไปช่วยห้าม โดยหยิบขวานที่พกมาลงไปด้วย นายวันชัยเห็นดังนั้นจึงวิ่งหนีไป จากนั้นตนได้พยายามเรียก ด.ญ.แจน ที่นอนจมกองเลือดอยู่แต่ไม่มีการตอบสนอง ต่อมานายวันชัยได้กลับมาอีกครั้งจึงเกิดการต่อสู้กัน จนนายวันชัยล้มลงเสียชีวิต ตนกับนายชัชจึงได้หลบหนีไป

          อย่างไรก็ตาม จากคำให้การของนายปา ยังมีความขัดแย้งกับสภาพศพที่นายวันชัยนอนกอด ด.ญ.แจนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องมีการสอบสวนพิสูจน์หาข้อเท็จจริงต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋ 18 แทงเด็กหญิงและแฟนดับได้แล้ว แต่กลับให้การตรงข้าม โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:19:40 1,461 อ่าน
TOP