x close

เจ้าของร้านเสริมสวยกระโดดน้ำดับ เหตุติดเที่ยวไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าร้าน


เจ้าของร้านเสริมสวย กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          สาวเจ้าของร้านเสริมสวยใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ติดเที่ยวกลางคืน จนไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าร้าน-ค่าน้ำ-ค่าไฟฟ้า จึงตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

          วันนี้ (11 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จ.ภูเก็ต ร่วมกับตำรวจน้ำ จ.ภูเก็ต และตำรวจ สภ.เมือง จ.ภูเก็ต ร่วมกันค้นหาร่าง น.ส.ดุษณีย์ อายุ 28 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยใน ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังกระโดดน้ำฆ่าตัวตายบริเวณอาคารบังคับน้ำ ขุมน้ำราชภัฎ ม.6 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา โดยชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จ.ภูเก็ต ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก็พบกับร่างของ น.ส.ดุษณีย์ จมอยู่ใต้น้ำ

          จากการตรวจสอบพบว่า ร่างของ น.ส.ดุษณีย์ จมห่างจากตลิ่งไปประมาณ 20 เมตร เนื่องจากบริเวณกล่าวลาดชันมาก ทำให้ศพไถลลงไปในน้ำลึกประมาณ 5-10 เมตร แต่ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด ๆ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

          ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า น.ส.ดุษณีย์ เป็นสาวที่ชอบเที่ยวกลางคืนเป็นอย่างมาก จึงประสบปัญหาด้านการเงิน ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าร้านที่ติดค่าเช่ามาแล้วถึง 6 เดือน รวมถึงค่าน้ำ-ค่าไฟฟ้า ก็ค้างมาแล้ว 3 เดือน และจะครบกำหนดจ่ายในวันนี้

          ด้านมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. เห็นหญิงสาวคนหนึ่งยืนร้องไห้อยู่ตรงบริเวณดังกล่าว แต่เมื่อขับรถกลับมาอีกรอบก็ไม่เห็นหญิงคนนั้นแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยทราบ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า น.ส.ดุษณีย์ อาจเครียดเรื่องปัญหาการเงิน จึงคิดสั้นตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ซึ่งจะทำการติดต่อญาติจาก จ.สกลนคร มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านเสริมสวยกระโดดน้ำดับ เหตุติดเที่ยวไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าร้าน โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2556 เวลา 16:28:25 1,995 อ่าน
TOP