x close

แฟนผีเซ็ง ! รูนีย์ ลงซ้อมขาเจ็บบินกลับแล้ว ชวดเตะสิงห์ออลสตาร์พรุ่งนี้


เวย์น รูนีย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก PORNCHAI KITTIWONGSAKUL / AFP

            เวย์น รูนีย์ ถูกส่งตัวกลับอังกฤษแล้วหลังขาเจ็บขณะฝึกซ้อม ชวดเตะ สิงห์ ออลสตาร์ พรุ่งนี้-เผย ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เหมาโรงแรมหรูกว่า 100 ห้อง ร้องขอให้พาเที่ยวเมืองกรุงฯ แบบส่วนตัว

            วันนี้ (12 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่มีชื่อลงสนามเตะเกมอุ่นเครื่องกับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ หลังจากที่ถูกต้นสังกัดส่งตัวกลับอังกฤษเป็นการด่วน เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระหว่างฝึกซ้อม

            สำหรับ เวย์น รูนีย์ ได้เดินทางมากรุงเทพฯ พร้อมกับทีมเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามเวลาในไทย เพื่อเปิดโปรแกรมทัวร์ ปรี-ซีซั่น ในทวีปเอเชีย ที่จะประเดิมด้วยการลงสนามพบกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ ซึ่งหลังเสร็จภารกิจในช่วงเช้า นักเตะและสตาฟฟ์โค้ช ก็ได้ลงฝึกซ้อมเรียกความฟิตที่ เดอะ รอยัล สปอร์ต คลับ แต่หลังจากนั้น เวย์น รูนีย์ มีอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้เจ้าตัวต้องเดินทางกลับไปที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ราชดำริ เพื่อเช็กเอาท์ ก่อนบินตรงกลับไปที่อังกฤษทันที เพื่อเข้ารับการประเมินและฟื้นฟูสมรรถภาพต่อไป

            ผลจากการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะไม่มีชื่อในโปรแกรมอุ่นเครื่องที่ประเทศไทยเป็นที่แน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับดาวดังรายอื่น ๆ ที่ไม่ได้บินมาไทยอย่าง ชินจิ คากาวะ, โรบิน ฟาน เพอร์ซี, ดาบิด เด เคอา, เนมานยา วิดิช ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะต้องหยุดพักเป็นเวลา 1 เดือน และปล่อยให้ แดนนี เวลเบ็ค และวิลฟรีด ซาฮา ทำหน้าที่แทน

            นอกจากนี้ รายงานระบุด้วยว่า คณะของทีมแมนยูฯ ได้จองห้องพักของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ไว้ 2 ชั้น รวมประมาณ 100 ห้อง โดยนักเตะพักที่ชั้น 5 ซึ่งทางโรงแรมได้รักษาความปลอดภัยด้วยการล็อกลิฟต์ชั้น 5 เพื่อไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องขึ้นไปได้ ขณะที่ทางด้าน นายจาตุรนต์ หิมะทองคำ เปิดเผยด้วยว่า นักเตะแมนยูฯ บางคน ได้ร้องขอให้มีการนำเที่ยวสถานที่สำคัญในกรุงเทพฯ ในลักษณะส่วนตัว ทั้งช่วงกลางวัน และกลางคืน ตามความสนใจของแต่ละคนด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนผีเซ็ง ! รูนีย์ ลงซ้อมขาเจ็บบินกลับแล้ว ชวดเตะสิงห์ออลสตาร์พรุ่งนี้ โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:34:14 1,968 อ่าน
TOP