x close

หนุ่มสวีเดนโทรแจ้งสถานทูต บอกจะฆ่าตัวตาย ก่อนใช้ถุงดำคลุมหัว-ผ้ารัดคอ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวสปริงนิวส์

          หนุ่มสวีเดน วัย 43 ปี โทรแจ้งสถานทูตสวีเดน ประจำประเทศไทย ว่าตัวเองกำลังจะฆ่าตัวตาย ก่อนที่จะใช้ถุงดำคลุมหัว เอาผ้าพันบริเวณคออีกชั้นปลิดชีพ

          เมื่อวานนี้ (11 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตสวีเดน ประจำประเทศไทย ว่า มีชายชาวสวีเดนไม่ทราบชื่อโทรศัพท์มาบอกว่าจะฆ่าตัวตาย ภายในห้องพัก อพาร์ทเม้นท์ ถ.พัทยา-นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว บริเวณชั้น 2 ห้อง 2/8 พบศพชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเดวิด อายุ 43 ปี สัญชาติสวีเดน นอนหงายเสียชีวิตบนที่นอน ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน ส่วนหัวพบถุงพลาสติกสีดำคลุมอยู่ และมีผ้าพันรอบปากถุงบริเวณคออีกชั้นหนึ่ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตได้ไม่นาน ส่วนข้างศพพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่หนึ่งเครื่อง เมื่อตรวจสอบภายในห้องไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด พบเพียงขวดเบียร์อยู่ในลังหลายขวด

          จากการสอบปากคำ เจ้าของร้านค้าตรงข้ามอพาร์ทเม้นท์ ระบุว่า ตนไม่ทราบว่าผู้ตายคิดสั้นด้วยสาเหตุอะไร เพราะปกติผู้ตายจะเป็นคนร่าเริง และในช่วงเช้าก็พบลังเบียร์ของนายเดวิดวางทิ้งไว้หน้าร้าน แต่ไม่พบเจ้าตัว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด ซึ่งคงต้องติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ของสถานทูตอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ ได้รวบรวมพยานที่เกี่ยวข้องกับคดีไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าวสปริงนิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสวีเดนโทรแจ้งสถานทูต บอกจะฆ่าตัวตาย ก่อนใช้ถุงดำคลุมหัว-ผ้ารัดคอ โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:11:59 1,244 อ่าน
TOP