x close

ยิ่งลักษณ์ ลงบุรีรัมย์- หน้ากากขาวชุมนุมถือป้ายโจมตี


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra , สปริงนิวส์

          ยิ่งลักษณ์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการรัฐบาลในจังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่จัดกำลังคุมเข้ม หลังกลุ่มหน้ากากขาวนัดกันออกมาแสดงจุดยืน และถือป้ายโจมตีที่สวนรมย์บุรี 200 ปี


          เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (14 กรกฎาคม 2556) นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะ ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร กองบิน 6 ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยานบุรีรัมย์ เพื่อตรวจเยี่ยมศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้ เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ชุมชนบ้านลิ่มทอง และตรวจเยี่ยมโครงการบริหารจัดการน้ำ

          จากนั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวเปิดงานและทำพิธีเปิดโครงการบัตรสินเชื่อเกษตรกร ที่โรงเรียนบ้านโนนศิลา ต.ถลุงเหล็ก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมเยี่ยมชมผลการดำเนินงานตามโครงการรัฐบาลและพบปะประชาชน โดยแต่ละจุดที่นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่นั้น มีประชาชนเตรียมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น มีการนำดอกไม้ รวมถึงของดีพื้นบ้าน มามอบให้กับนายกรัฐมนตรีด้วย

หน้ากากขาว

          ขณะที่มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ คอยดูแลความเรียบร้อยอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการชุมนุมต่อต้านของกลุ่มหน้ากากขาว เนื่องจากพบชาวหน้ากากขาวชักชวนกันออกมาแสดงความคิดต่างทางการเมือง พร้อมถือป้ายข้อความโจมตีการบริหารประเทศของนางสาวยิ่งลักษณ์ ณ สวนรมย์บุรี 200 ปี ภายในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์

          ทั้งนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ จะลงพื้นที่บุรีรัมย์จนถึงช่วงเย็น ก่อนจะเดินทางต่อไปยัง จ.มหาสารคาม ต่อไป ซึ่งทางจังหวัดยังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ชุดควบคุมฝูงชนจาก จ.บุรีรัมย์ และ จ.นครราชสีมา สนธิกำลังกับ ตชด. นปพ. สันติบาล และกองปราบฯ ไว้รักษาความปลอดภัยตามเส้นทาง สนามจอดเฮลิคอปเตอร์ชั่วคราว และจุดต่าง ๆ ที่นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะจะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจไว้กว่า 1,700 นาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ลงบุรีรัมย์- หน้ากากขาวชุมนุมถือป้ายโจมตี อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2556 เวลา 11:11:37 1,802 อ่าน
TOP