x close

น้องไบร์ท ถูกแอบถ่าย หลังโจรโรคจิตถูกจับพบภาพในมือถือ


จับโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            รวบโรคจิต แอบถ่ายใต้กระโปรงสาวย่านตลาดวังหลัง เปิดหลักฐานมาพบรูปน้องไบรท์ พิธีกรสาวด้วย เจ้าตัวบอกชื่นชอบเป็นพิเศษ เผยถ่ายรูปสาว ๆ ไว้สำเร็จความใคร่ ยันไม่ได้เผยแพร่ที่อื่น

            วานนี้ (16 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกน้อย รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายคนหนึ่งกำลังใช้กล้องวิดีโอแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงที่กำลังเดินซื้อของอยู่ที่ตลาดวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุเพื่อจับกุม

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงพบชายคนดังกล่าว สวมเสื้อกีฬาสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว เดินถือกล้องถ่ายภาพตามหลังผู้หญิงกระโปรงสั้นคนหนึ่งอยู่ จึงเข้าไปแสดงตัวและจับกุม ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุวิทย์ ลายเสมา อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/41 ม.8 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเมื่อตรวจค้นพบกล้องดิจิตอล 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งภายในกล้องนั้นมีผู้ถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงหลายคน

            จากการสอบสวน นายสุวิทย์ ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานรับจ้างทั่วไป และมักใช้กล้องถ่ายรูปไปแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ๆ หน้าตาดี ที่ชอบสวมกระโปรงสั้น โดยส่วนใหญ่มักจะไปเดินตามห้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, ตลาดวังหลัง และตลาดน้ำตลิ่งชัน ซึ่งเมื่อตนพบหญิงสาวที่พอใจ ก็จะเดินเข้าไปใกล้ ๆ พร้อมกับใช้กล้องแอบถ่ายไปเรื่อย ๆ จนเมื่อได้รูปที่พอใจ ก็จะกลับไปนำไปดูที่บ้านเพื่อสำเร็จความใคร่ แต่ไม่ได้นำภาพดังกล่าวไปเผยแพร่แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่ลงมือทำนั้น เป็นเพราะว่าแฟนสาวทำงานหนัก ไม่มีเวลาร่วมหลับนอน เลยต้องระบายอารมณ์ทางเพศด้วยวิธีนี้

            อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบไฟล์ในวิดีโอดังกล่าว พบคลิปถึง 39 คลิป นอกจากนี้ ยังพบภาพของ น้องไบรท์ หรือ นางสาวพิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ในชุดสวมกระโปรงสั้น โชว์เรียวขารวมอยู่ด้วย โดยนายสุวิทย์ เผยว่า ตนชื่นชอบน้องไบรท์เป็นการส่วนตัว จึงถ่ายภาพจากทีวีเก็บเอาไว้ในเครื่อง

            ท้ายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1,000 บาท ก่อนส่งตัวให้ร้อยเวรดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไบร์ท ถูกแอบถ่าย หลังโจรโรคจิตถูกจับพบภาพในมือถือ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:03:33 16,060 อ่าน
TOP