x close

อี้ แทนคุณ รับหนังสือรับรอง ส.ส. เดินหน้าแก้น้ำท่วมขัง-จราจร


แทนคุณ จิตต์อิสระ

แทนคุณรับหนังสือรับรอง ส.ส.จาก กกต.แล้ว (ไอเอ็นเอ็น)


          อี้ แทนคุณ ส.ส.ดอนเมือง มารับหนังสือรับรอง ส.ส. แล้ว หลัง กกต. รับรองผล ชี้ ใช้ธรรมะในการทำงาน เดินหน้าแก้ปัญหาน้ำท่วมขัง จราจร

          วันนี้ (17 กรกฎาคม 2556) นายแทนคุณ จิตต์อิสระ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางเข้ารับหนังสือรับรองผลการเลือกตั้ง ส.ส. ที่สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งแล้ว ภายหลังที่เมื่อวานนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้มีมติประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง ตามที่ได้มีการจัดให้มีการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

          โดย นายแทนคุณ กล่าวว่า หลังจากนี้ ถือเป็นฤกษ์ในช่วงวันเข้าพรรษา เข้ารายงานตัวต่อ สำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เพื่อทำหน้าที่เป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อย่างเต็มตัว ส่วนการทำหน้าที่หลังจากนี้ จะใช้ธรรมะมาเป็นแนวทางในการทำหน้าที่อย่างมีคุณธรรม พร้อมสานต่อนโยบายที่ได้มีการหาเสียงไว้ต่อประชาชน โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาจารจร และปัญหาน้ำท่วมขังในพื้นที่เขตดอนเมืองที่ประชาชนต้องการให้เร่งแก้ไข

          ทั้งนี้ เมื่อเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในเดือนสิงหาคม จะเดินหน้าเสนอต่อสภา ให้รัฐบาลเร่งดำเนินการก่อสร้างโรงพยาบาลราชวิถี 2 ให้กับชาวดอนเมืองด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ไม่มีความกังวลในคำร้องต่าง ๆ ที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของ กกต. เนื่องจากมองว่า เป็นการกลั่นแกล้ง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อี้ แทนคุณ รับหนังสือรับรอง ส.ส. เดินหน้าแก้น้ำท่วมขัง-จราจร โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 16:04:06 1,141 อ่าน
TOP