x close

ครูจีนโหด ลากนักเรียนหญิงไปตามพื้น-ผลักใส่กำแพงจนหมดสติ


ข่าวครูโหด

ข่าวครูโหด

ข่าวครูโหด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Kriss Smith สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดช็อก เมื่อครูจีนรายหนึ่งก่อเหตุกระชากคอเสื้อนักเรียนหญิงแล้วลากตัวไปตามพื้นออกไปนอกห้อง ก่อนจะผลักเธอใส่กำแพง และทำให้เธอถึงกับหมดสติ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อใดและที่ไหนของจีน แหล่งข่าวไม่ได้ระบุ แต่คลิปวิดีโอดังกล่าวได้แสดงให้เห็นความโหดร้ายทารุณอย่างที่ไม่อาจรับได้ โดยจากภาพเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเปิดเผย แสดงภาพขณะที่ครูผู้ชายรายหนึ่งได้เข้าไปดุด่าว่ากล่าวนักเรียนชายระหว่างสอน พร้อมกับถีบเก้าอี้ของนักเรียนรายนี้ ก่อนจะดึงตัวนักเรียนให้ลุกขึ้นแล้วผลักอกนักเรียนอย่างแรงจนล้ม

          จากนั้นการดุด่าก็ดำเนินไปอีกครู่หนึ่ง ครูรายนี้ก็หันไปเห็นนักเรียนหญิงโต๊ะข้าง ๆ กำลังนอนฟุบกับโต๊ะ จึงบันดาลโทสะ กระชากคอเสื้อแล้วลากตัวเด็กหญิงไปตามพื้นออกไปนอกห้องเรียน ต่อหน้าเพื่อนร่วมชั้นที่ต่างช็อกกับเหตุการณ์สุดโหดนี้

          หลังจากนักเรียนหญิงถูกลากตัวออกไปนอกห้องแล้ว ครูโหดรายนี้ก็เตะตัวเธอครั้งหนึ่งแล้วดึงตัวเธอให้ยืนขึ้น ก่อนจะผลักตัวเธอเข้ากับกำแพงซ้ำอีก และไม่นานนัก เธอก็หายใจหอบและหมดสติล้มลงในที่สุด

          อย่างไรก็ดี ยังไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าครูโหดรายนี้ดุด่านักเรียนชายเพราะเหตุผลใด และนักเรียนหญิงทำอะไรให้เขาไม่พอใจนอกจากการฟุบบนโต๊ะหรือไม่ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด พฤติกรรมดังกล่าวก็ถือว่ารุนแรงเกินไปและไม่มีใครรับได้อยู่ดี









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจีนโหด ลากนักเรียนหญิงไปตามพื้น-ผลักใส่กำแพงจนหมดสติ โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:22:15 2,243 อ่าน
TOP