x close

ลิเวอร์พูลมาไทย สตีเวน เจอร์ราด นำทีม สาวกหงส์แดงแห่ต้อนรับ


ลิเวอร์พูลมาไทย

ลิเวอร์พูลมาไทย

ลิเวอร์พูลมาไทย

ลิเวอร์พูลมาไทย

ลิเวอร์พูลมาไทย

ลิเวอร์พูลมาไทย

ลิเวอร์พูลมาไทย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก PORNCHAI KITTIWONGSAKUL / AFP

       ลิเวอร์พูลมาถึงไทยแล้ว ก่อนทำศึกฟาดแข้งกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ วันที่ 28 กรกฎาคมนี้

       เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ทัพนักเตะลิเวอร์พูลกว่า 27 คน นำโดย สตีเวน เจอร์ราด, หลุยส์ ซัวเรส, ดาเนียล แอกเกอร์, ซิมง มิโญเลต์ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับ แบรนแดน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ
เพื่อลงเตะฟุตบอลนัดพิเศษ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 อิน แบงคอก พรีเซนต์เตด บาย สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ กับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ โดยนายสุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเหล่าสาวกทีมหงส์แดง ต่างมารอต้อนรับนักเตะอย่างคับคั่ง

       หลังจากที่เดินทางมาถึง ทั้งผู้ฝึกสอนและนักกีฬา ได้เดินทางไปที่ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี และจะมีแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เวลา 13.30 น. ในวันที่ 26 กรกฎาคม ก่อนที่เวลา 14.45 น. เอียน ไอร์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการสโมสร จะนำแบรนดอน ร็อดเจอร์ และ สตีเวน เจอร์ราด ไปลงนามถวายพระพรที่โรงพยาบาลศิริราช และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ จะพา ไมท์ตี้ เรด มาสคอตของสโมสร ไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนคนตาบอดกรุงเทพ แล้ววันที่ 27 กรกฎาคม จะมีงานแถลงความความพร้อมของทีม และทำกิจกรรมร่วมกับแฟน ๆ ต่อด้วยเวลา 14.30 น. จะมีกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด ที่โรงเรียนคนตาบอดกรุงเทพ และเวลา 17.30 น. ทั้งทีมจะลงฝึกซ้อม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และมีกำหนดแข่งขันฟุตบอลในเวลา 17.40 น. ของวันที่ 28 กรกฎาคม

      ด้าน นายกอบเกียรติ แสงวนิชย์ ผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลนัดพิเศษนี้ เผยว่า ทางช่อง 3 มีความพร้อมอย่างมากสำหรับฟุตบอลนัดพิเศษนัดนี้ เพราะจากการประชุมร่วมกันทั้ง 3 ฝ่าย เห็นตรงกันว่า ควรมีการปรับเวลาเตะฟุตบอลให้เร็วขึ้น เพื่อให้ทันจบการแข่งขันในเวลา 19.30 น.  ก่อนพิธีถวายพระพรวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ที่ท้องสนามหลวง


ลิเวอร์พูลมาไทย

ลิเวอร์พูลมาไทย

ลิเวอร์พูลมาไทย

ลิเวอร์พูลมาไทย

ลิเวอร์พูลมาไทย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[25 กรกฎาคม]  ดอนเมืองคึกคัก ! แฟนหงส์แดงแห่รอรับนักเตะลิเวอร์พูลมาไทย


 ลิเวอร์พูลมาไทย
แฟ้มภาพ

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก PAUL ELLIS / AFP
 

            สนามบินดอนเมืองคึกคัก แฟนบอลรอต้อนรับนักเตะ ลิเวอร์พูล มาไทย 25 ก.ค. 56 บิ๊กเติ้ง บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ไปรับถึงสนามบินดอนเมือง ด้วยตนเอง

            วันนี้ (25 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะเดินทางมาเยือนเมืองไทย ฝึกซ้อมปรีซีซั่น และลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ในวันที่ 28 กรกฎาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยทัพนักเตะหงส์แดง จะเดินทางมาถึงเมืองไทยในช่วงค่ำวันนี้ด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำของสายการบินการูดา แอร์ไลน์ ของอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของสโมสร ถึงสนามบินดอนเมืองในเวลาประมาณ 19.30 น. โดยมี "บิ๊กเติ้ง" นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ในฐานะที่ปรึกษากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานต้อนรับ

            จากนั้น นักเตะหงส์แดง จะเดินทางเข้าพักโรงแรมพลาซ่า แอทธินี และวันรุ่งขึ้น (26 กรกฎาคม) จะมีกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับแฟนคลับอย่างมากมาย รวมถึงการเดินทางไปยัง รพ.ศิริราช เพื่อลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยมี สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม และเบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เป็นตัวแทน

            ทั้งนี้ เมื่อเวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เริ่มคึกคัก แฟนบอลหงส์แดงลิเวอร์พูล ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ เริ่มทยอยมาจับจองพื้นที่รอต้อนรับนักเตะ ที่จะเดินทางมาทัวร์เมืองไทย โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กั้นพื้นที่เพื่อกักให้แฟนบอลอยู่ในกรอบ และเตรียมนำรถเข้ามาจอดเพื่อรับนักเตะหงส์แดงไปยังโรงแรมที่พัก


ลิเวอร์พูลมาไทย









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูลมาไทย สตีเวน เจอร์ราด นำทีม สาวกหงส์แดงแห่ต้อนรับ โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:03:20 3,838 อ่าน
TOP