x close

สลด ! คลิปปู่เกาหลีวัย 90 ถูกรถชนแล้วหนี ดับกลางสี่แยก

คลิป ปู่เกาหลีวัย 90 ถูกรถชนแล้วหนี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ newsexclusive56 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้เผยแพร่คลิปวินาทีสุดช็อกของอุบัติเหตุกลางสี่แยกของถนนในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อคุณปู่สัญชาติเกาหลีใต้วัย 90 ปี สุดเคราะห์ร้าย ถูกรถชนเสียชีวิต ก่อนที่คนขับจะขับรถหลบหนีไปอย่างลอยนวล

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สี่แยกเวอร์จิล อเวนิว และถนนหมายเลข 6 บริเวณโคเรียน ทาวน์ โดยภาพเผยให้เห็น นายจูยุน คุณปู่วัย 90 ปี ได้ขี่จักรยานมาถึงสี่แยกก่อนที่รถยนต์คันหนึ่งจะพุ่งเข้าชนเขาอย่างจังจนกระเด็น ขณะที่คนขับรถได้จอดรถและได้คุยกับรถอีกคันที่วิ่งตามหลังมา ก่อนที่รถทั้งคู่จะขับออกไป โดยไม่มีการเข้าช่วยเหลือคุณปู่ผู้เคราะห์ร้ายผู้นี้

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นผู้ขับขี่รถยนต์รายอื่น ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือคุณปู่รายนี้ พร้อมกับแจ้งโทรศัพท์ฉุกเฉินถึงตำรวจ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวเขาไปโรงพยาบาล แต่เคราะห์ร้ายที่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเขาได้

          อย่างไรก็ดี ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแอนเจลิสก็เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยเบื้องต้นคาดว่ารถของผู้ก่อเหตุเป็นรถ Nissan GT-R น่าจะมีส่วนหน้าของรถบุบ ส่วนคนขับคาดว่าเป็นชาวเอเชียวัย 20 ปี มีผมดำ ตาสีน้ำตาล สูง 180 เซนติเมตร ขณะเดียวกันตำรวจยังได้ติดตามตัวคนขับรถอีกคันที่ได้สนทนากับคนร้ายด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! คลิปปู่เกาหลีวัย 90 ถูกรถชนแล้วหนี ดับกลางสี่แยก โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:53:05 1,210 อ่าน
TOP