x close

เครื่องบินเล็กตกใส่บ้านคนในสหรัฐฯ โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต


เครื่องบินเล็กตกใส่บ้านคนในสหรัฐฯ

เครื่องบินเล็กตกใส่บ้านคนในสหรัฐฯ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪wlkytv‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุเครื่องบินเล็กตกใส่บ้านคนในสหรัฐฯ โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บ เพราะไม่มีใครอยู่ในห้องที่เครื่องบินบินชน ส่วนนักบินและคนที่นั่งมาด้วยคนหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองโคลัมบัส รัฐอินเดียน่าของสหรัฐฯ เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ของวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายเจอรัลด์ เคลย์ตัน คุณปู่วัย 81 ปี ได้นำเครื่องบินที่เขาสร้างขึ้นเอง ออกบินไปพร้อมกับเดนนิส คิง วัย 60 ปี โดยเทคออฟจากสนามบินโคลัมบัส กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ เครื่องบินได้ตกชนบ้านของครอบครัว นากาโอะ ชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่น ส่งผลให้เกิดไฟไหม้ขึ้นทันที แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น คุณปู่เคลย์ตันและคิง ก็สามารถพาตัวเองออกมาจากซากเครื่องบิน ก่อนที่รถพยาบาลจะมาถึงและนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล ส่วนคนในบ้านนั้น โชคดีที่ไม่ได้อยู่ในบริเวณที่ถูกเครื่องบินพุ่งชน ขณะที่อีกคนก็ออกไปทำงานนอกบ้าน

          ด้านนางฮิโรโกะ นาโอมิ ภรรยาเจ้าของบ้าน วัย 51 ปี ได้เปิดเผยหลังเกิดเหตุว่า ขณะเกิดเหตุเธอกำลังซักผ้าอยู่ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงตูมดังลั่น ก่อนที่บ้านจะเกิดไฟไหม้ เธอจึงรีบวิ่งหนีไปยังบ้านของเพื่อนบ้านทันที แล้วโทรศัพท์ตามนายทาดาชิ นากาโอะ สามีวัย 53 ปี กลับมาจากทำงาน

          อย่างไรก็ดี มีรายงานว่านายเคลย์ตัน ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส แต่เขาก็ยังสามารถเปิดเผยความรู้ สึกหลังเกิดเหตุได้ว่า เขารู้สึกโชคดีจริง ๆ ที่ไม่ตาย ขณะที่นายคิงนั้น ได้รับบาดเจ็บไม่หนักเท่าไหร่ แต่ก็ยังคงรักษาตัวในโรงพยาบาล







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องบินเล็กตกใส่บ้านคนในสหรัฐฯ โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:24:12
TOP