x close

เผยคลิปกล่องชาผีสิงในร้านอังกฤษ ลอยออกจากชั้นได้เอง

เผยคลิปกล่องชาผีสิงในร้านอังกฤษ ลอยออกจากชั้นได้เอง

เผยคลิปกล่องชาผีสิงในร้านอังกฤษ ลอยออกจากชั้นได้เอง

เผยคลิปกล่องชาผีสิงในร้านอังกฤษ ลอยออกจากชั้นได้เอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ golbalviralnewsn สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เผยคลิปชวนขนลุกในร้านค้าอังกฤษ กล่องชาวางอยู่บนชั้นดี ๆ กลับค่อย ๆ ลอยตัวออกมานอกชั้นได้เอง เชื่อเป็นพลังงานลี้ลับ

          วันที่ 25 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้เปิดเผยคลิปสุดฉงนที่บันทึกได้จากร้านขายของเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในศูนย์โภชนาการวิสท์เอเบิล ประเทศอังกฤษ ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นในคลิปอาจไม่ใช่ฝีมือของมนุษย์ เมื่อกล่องชาที่จัดเรียงอยู่บนชั้นวางสินค้า ค่อย ๆ เลื่อนออกมาลอยตัวอยู่หน้าชั้นวางสินค้าระหว่างที่ลูกค้าคนหนึ่งกำลังเลือกซื้อของ ก่อนจะตกลงพื้น โดยที่ลูกค้าไม่ได้รู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และเข้าใจว่าของหล่นลงพื้นเท่านั้น

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว เผยเหตุการณ์ขณะที่ลูกค้าชายรายหนึ่งกำลังยืนเลือกซื้อของอยู่ในร้าน แต่แล้วจู่ ๆ กลับปรากฏภาพกล่องชาในชั้นวางที่อยู่ข้างหลังเขา เลื่อนออกมาลอยตัวอยู่หน้าชั้นวางเองโดยที่ไม่มีใครไปแตะต้องซะอย่างนั้น และทันใดนั้น กล่องชาอีกกล่องหนึ่งที่จัดเรียงอยู่บนชั้นวางที่อยู่ตรงกันข้าม ก็ตกลงพื้น ทำให้ลูกค้าชายรายนี้ก้มลงเก็บกล่องชา ก่อนที่กล่องชากล่องแรกที่ลอยตัวอยู่หน้าชั้นวางนั้นจะตกลงพื้นซ้ำอีก 

          หลังเกิดเหตุ ลูกค้าชายรายนี้ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพียงแค่เก็บกล่องชาทั้ง 2 ขึ้นวางไว้ตามเดิมเท่านั้น แต่สำหรับ มิเชล นิวโบลด์ เจ้าของร้านขายของแห่งนี้แล้ว เหตุการณ์นี้กลับทำให้เธอตกตะลึงจนอ้าปากค้าง เพราะเธอได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านของเธอ และพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ๆ ที่ไม่ใช่แค่กล่องชาตก ซึ่งเธอก็เผยว่า เธอยังรู้สึกงงงวยและไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่เห็น ไม่รู้ด้วยว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร มันลึกลับมากจริง ๆ

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปกล่องชาผีสิงในร้านอังกฤษ ลอยออกจากชั้นได้เอง โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:53:23 3,138 อ่าน
TOP