x close

การ์ดหน้ากากขาว ทำร้ายตำรวจ เข้ามอบตัวแล้ว 1 ราย


2 การ์ดหน้ากากขาว เตรียมมอบตัว

การ์ดหน้ากากขาว เข้ามอบตัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            การ์ดหน้ากากขาว ก่อเหตุทำร้ายตำรวจ เข้ามอบตัวแล้ว 1 ราย พร้อมวางกำลัง 1 กองร้อยดูแลความสงบ

            จากกรณีที่ 2 ผู้ชุมนุมกลุ่มหน้ากากขาวก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ด.ต.ศุภกฤต ลิ้มลิขิตอักษร และ ด.ต.พิสิษฐ์ สะอาดเอี่ยม ตำรวจชุดปราบจลาจลกองร้อยควบคุม ฝูงชนของ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งผู้ชุมนุมทั้ง 2 รายได้ติดต่อเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวันในวันนี้ (26 กรกฎาคม) ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วันนี้ (26 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเพ็ญชีพ หาญณรงค์ อายุ 41 ปี หนึ่งในการ์ดผู้ชุมนุมกลุ่มหน้ากากขาวที่ถูกออกหมายเรียก ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน แล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ 1 กองร้อย เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยและเส้นทางการจราจร โดยมีการนำรั้วเหล็กปิดกั้นทั้งทางเข้าและทางออกสถานีตำรวจ รวมทั้งการรักษาพื้นที่การจราจรโดยรอบด้วย

            เบื้องต้น พลตำรวจตรีวัลลภ ประทุมเมือง ผบก.น.6 ระบุว่า ได้แจ้งข้อหาข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหลังจากนี้จะทำการปล่อยตัวชั่วคราว และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

            ส่วนอีกหนึ่งคนที่มีการออกหมายเรียกอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นทหารสังกัด กอ.รมน. ตามที่อ้างไว้หรือไม่ ซึ่งจะให้เวลาเข้ามอบตัวภายในวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ์ดหน้ากากขาว ทำร้ายตำรวจ เข้ามอบตัวแล้ว 1 ราย อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2556 เวลา 11:10:05 1,532 อ่าน
TOP