x close

เอม-อุ๊งอิ๊ง โพสต์ภาพกอดพ่อที่ปักกิ่ง อวยพรวันเกิดครบ 64 ปี


วันเกิดทักษิณ 64 ปี

วันเกิดทักษิณ 64 ปี

วันเกิดทักษิณ 64 ปี

วันเกิดทักษิณ 64 ปี

วันเกิดทักษิณ 64 ปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram thaksinlive, aimpintongta, ingshin21, pongkuna

            พินทองทา-แพทองธาร โพสต์ภาพกอด พ.ต.ท.ทักษิณ อวยพรวันเกิดครบ 64 ปีที่ปักกิ่ง ขณะที่ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ก็โพสต์ให้กำลังใจพ่อตาผ่านอินสตาแกรมด้วย

            วันนี้ (26 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในอินสตาแกรม Thaksinlive ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการโพสต์ภาพของ พ.ต.ท.ทักษิณ กอด นางสาวพินทองทา ชินวัตร หรือ เอม บุตรสาวคนกลาง และ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวคนเล็ก ที่ได้เดินทางไปที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อเยี่ยม พ.ต.ท.ทักษิณ เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 64

            ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ เขียนข้อความระบุด้วยว่า "ลูกสาว @aimpintongta @ingshin21 มาเยี่ยมที่ปักกิ่งครับ วันนี้มีเวลาว่างเลยมาเดินเล่นกัน" ขณะที่เมื่อสองวันก่อนหน้านั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพ นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายคนโต ที่ได้เดินทางมาเยี่ยมที่ปักกิ่งเช่นเดียวกัน

วันเกิดทักษิณ 64 ปี

            ไม่ต่างจากบุตรสาว และบุตรเขยของอดีตนายกฯ ที่ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน โดย นางสาวพินทองทา โพสต์ภาพตนเองและอุ๊งอิ๊งกอดให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ผู้เป็นพ่อ พร้อมระบุข้อความว่า

            "ตื่นมากอดเจ้าของวันเกิดแต่เช้า happy birthday daddy @thaksinlive ถึงจะไม่ได้อยู่ใกล้กันแต่คุณพ่อมีพวกเราคอยสู้อยู่กับคุณพ่อทุกที่ทุกเวลา และพร้อมจะกอดคุณพ่อให้กำลังใจคุณพ่อตลอดเวลานะคะ @ingshin21 @oak_ptt @pongkuna"

            ขณะที่ นางสาวแพทองธาร ก็โพสต์ภาพเดียวกัน และเขียนข้อความว่า "เอาของขวัญมาให้พ่อ บอกพ่อว่าขอให้เป็นปีสุดท้ายที่ไม่ได้อยู่พร้อมหน้ากันนะคะ พ่อทำหน้าซึ้งปนเศร้าเหมือนรูปที่เห็น บอกให้พวกเราเข้มแข็ง แน่นอนอยู่แล้วค่ะ ก็เป็นลูกพ่อหนิ ให้เลือกได้ก็ขอเกิดเป็นลูกพ่ออีกอยู่ดีค่ะ :) ขอให้พ่อสุขภาพแข็งแรงนะคะ ลูกรักพ่อมากกว่าอะไรทุกอย่างในโลกจ้ะ @thaksinlive #happy #birthday #to #my #daddy"

วันเกิดทักษิณ 64 ปี

            เช่นเดียวกับ นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามีของนางสาวพินทองทา ที่ได้โพสต์ภาพเอม และอุ๊งอิ๊ง กอด พ.ต.ท.ทักษิณ เช่นกัน แล้วเขียนอวยพรว่า "เช้านี้ตื่นมากล่าวอวยพรสุขสันต์วันเกิดคุณพ่อ @thaksinlive ขอให้คุณพ่อมีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ผมเป็นอีกคนหนึ่งครับ ที่พร้อมจะแบ่งเบา และเป็นกำลังใจให้คุณพ่อและครอบครัวของเราตลอดไป"

            สำหรับภาพเหล่านี้มีผู้เข้ามากดไลค์ และให้กำลังใจ พร้อมอวยพรวันเกิดให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กันเป็นจำนวนมาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอม-อุ๊งอิ๊ง โพสต์ภาพกอดพ่อที่ปักกิ่ง อวยพรวันเกิดครบ 64 ปี โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2556 เวลา 13:14:29 4,017 อ่าน
TOP