x close

พานทองแท้ โพสต์รูปคู่ สายัณห์ สัญญา บอกพ่อฝากเยี่ยม




สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

         พานทองแท้ โพสต์รูปคู่ สายัณห์ สัญญา บอกพ่อฝากเยี่ยม เหตุชื่นชอบผลงานเป็นการส่วนตัว พร้อมขอแฟนเพจ ร่วมส่งกำลังใจให้หายป่วย

         เช้าวันนี้ (27 กรกฎาคม 2556) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความลง เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ขอแฟนเพจ ร่วมกดไลค์เป็นกำลังใจให้ นายสายัณห์ สัญญา

         ทั้งนี้ นายพานทองแท้ ระบุว่า ตนเองได้มีโอกาสไปเยี่ยมนายสายัณห์ มาในนามของบิดาที่โรงพยาบาลพระรามเก้า เพราะบิดาของตนเองมีความชอบ นายสายัณห์ สัญญา เป็นการส่วนตัว อีกทั้ง คำว่า "รักสายัณห์น้อย ๆ แต่รักสายัณห์นาน ๆ" นั้น บิดา ก็มักจะนำมาพูดเล่นมุกบนเวทีเสมอ ๆ ตลอดจน นายสายัณห์ ยังเป็นคนสู้ชีวิต เรียนจบแค่ ป.4 แต่ชอบร้องเพลง จนเป็นนักร้องลูกทุ่งที่โด่งดังจนถึงทุกวันนี้ ภายใต้ฉายา "แหบมหาเสน่ห์"  จึงอยากขอให้แฟนเพจ ช่วยส่งแรงใจให้นายสายัณห์ และขอให้มีกำลังใจต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บจนหาย และกลับมาร้องเพลงให้ฟังอีกครั้ง

         พร้อมกันนี้ นายพานทองแท้ ยังได้โพสต์รูปภาพที่ถ่ายคู่กับกับนายสายัณห์ด้วย 
 
         สำหรับข้อความบน เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ใจความดังนี้

         "กดLike" โพสต์นี้เพื่อส่งแรงใจ "รักสายัณห์น้อยๆ แต่รักสายัณห์นานๆ" ให้กับ "พี่เป้า"ร่วมกันครับ

         ผมไปเยี่ยม "พี่เป้า" ที่โรงพยาบาลพระรามเก้ามาครับ ไปในนามคุณพ่อที่โทรมาฝากให้ผมเป็นตัวแทนไปเยี่ยม และโดยส่วนตัวที่ต้องการไปเยี่ยมพี่เป้าด้วยตัวเองอยู่แล้ว

         พ่อมีความชอบพี่เป้าเป็นการส่วนตัวครับ คำว่า "รักสายัณห์น้อยๆ แต่รักสายัณห์นานๆ" เป็นคำที่พ่อจะนำมาพูดเล่นมุกบนเวทีเสมอๆ ความหมายก็คืออยากให้พี่น้องประชาชนรักไปนานๆนั่นเอง

         "พี่เป้าเป็นตัวอย่างของคนที่สู้ชีวิต" เรียนจบแค่ ป.4 ชอบร้องเพลงจึงติดตามไปกับวงดนตรี เคยเป็นหางเครื่องหาประสบการณ์บนเวที ต่อมาจึงได้เป็นนักร้องออกแผ่นเสียง จนกระทั่งได้เป็นนักร้องลูกทุ่งผู้โด่งดังสูงสุดแห่งยุค ภายใต้ฉายา "แหบมหาเสน่ห์"ในที่สุด

         เรามาร่วมส่งแรงใจให้กับพี่เป้ากันครับ ขอให้พี่เป้ามีกำลังใจสู้กับโรคภัยไข้เจ็บ หายเมื่อไหร่จะได้ร้องเพลงให้พวกเราได้ฟังกันอีก

         ขอให้หายเร็วๆครับ "พี่เป้า"
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พานทองแท้ โพสต์รูปคู่ สายัณห์ สัญญา บอกพ่อฝากเยี่ยม โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:53:43 5,512 อ่าน
TOP