x close

ลิเวอร์พูลมาไทย ลิเวอร์พูล ผลบอลไทย-ลิเวอร์พูล 0-3



ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ ทีมชาติไทย 1-0

ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ ทีมชาติไทย 1-0

จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำ ทีมชาติไทย 1-0

จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำ ทีมชาติไทย 1-0

เปิดเกมสุดมันส์ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ทีมชาติไทย 3-0

ลิเวอร์พูลมาไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ช่อง 3

          จบเกมการแข่งขัน ลิเวอร์พูล เอาชนะ ทีมชาติไทย 3-0 โดยในครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ ทีมชาติไทย ไปก่อน 1 ประตู และ ลิเวอร์พูล ยังไปได้ประตูในช่วงครึ่งหลังอีก 2 ประตู

          เมื่อเวลา 17.40 น. เกมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2013 พบกับ ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชั้้นนำจากประเทศอังกฤษ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ปรากฏว่า หลังเริ่มการแข่งขันได้เพียง 16 นาที ลิเวอร์พูล อาศัยจังหวะสวนกลับ ทำประตูนำทีมชาติไทยไปก่อน 1-0 จากฝีมือของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และในนาทีที่ 25  ทีมชาติไทยเกือบได้ประตูตีเสมอ เมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ได้จังหวะยิงประตู แต่บอลกลับหลุดออดนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ช่วงครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำ ทีมชาติไทย 1-0 ต้องไปรอลุ้นกันในครึ่งหลังอีกครั้ง

          เปิดเกมหลัง ลิเวอร์พูล อาสัยจังหวะบุกอย่างต่อเนื่องจนสามารถทำประตูที่ 2 ในนาทีที่ 49 จากการยิงประตูของ ยาโก้ อัสปาส และในนาทีที่ 59 สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็สามารถทำประตูที่ 3 ให้ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ ส่งผลให้ ทีมชาติไทย ตามหลัง ลิเวอร์พูล 3-0 และในนาทีที่ 60 ทาง ลิเวอร์พูล ได้ส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงมาแทน โจ อัลเลน และในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทีมชาติไทย เริ่มทำเกมบุกหวังทวงประตูคืนจาก ลิเวอร์พูล แต่ไม่สำเร็จ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ทีมชาติไทย 3-0




ลิเวอร์พูลมาไทย แข่งวันนี้ที่ราชมังคลากีฬาสถาน แนะเลี่ยงเส้นรามคำแหง

ลิเวอร์พูลมาไทย

ลิเวอร์พูลมาไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro

          ลิเวอร์พูลมาไทย ดวลทีมชาติไทยเย็นนี้ เวลา 17.40 น. บก.จร. แนะเลี่ยงเส้นรามคำแหง

          วันนี้ (28 กรกฎาคม 2556) มีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2013 พบกับ ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชั้้นนำจากประเทศอังกฤษ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยจะเริ่มแข่งขันในเวลา 17.40 น. เป็นต้นไป

          ทั้งนี้ทาง บก.จร. จึงได้ประกาศให้ประชาชนควรเลี่ยงการเดินทางผ่านถนนรามคำแหง เนื่องจากคาดว่าจะมีแฟนบอลกว่า 50,000 คน เข้าชมเกมการแข่งขันนัดนี้ ซึ่งอาจจะส่งผลให้มีการจราจรที่ติดขัดได้

          สำหรับเย็นวานนี้ (27 กรกฎาคม 2556) มีการเปิดให้แฟนบอลเข้าชมการฝึกซ้อมของทีมลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ท่ามกลางสายฝนที่ตกอย่างหนัก นำโดยสตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม, หลุยส์ ซัวเรส ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนาหูอยู่ในขณะนี้, ราฮีม สเตอร์ริง ดาวรุ่งพุ่งแรง, ดาเนียล แอ็กเกอร์ และโคโล่ ตูเร่ กองหลังตัวใหม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูลมาไทย ลิเวอร์พูล ผลบอลไทย-ลิเวอร์พูล 0-3 โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:17:07 4,696 อ่าน
TOP