x close

ส.ส. ปชป. ชี้รัฐตอบกระทู้น้ำมันรั่วไม่ตรงคำถาม


นายวิรัตน์ กัลยาศิริ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์

วิรัตน์ ชี้รัฐตอบกระทู้น้ำมันรั่วไม่ตรงคำถาม (ไอเอ็นเอ็น)

          วิรัตน์ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ชี้ รัฐตอบกระทู้น้ำมันรั่ว ไม่ตรงคำถาม ซัด พร้อมพงศ์ พูดเรื่อยเปื่อยปมจัดเวทีผ่าความจริง ยัน ถูกกฎหมาย

          วันนี้ (2 สิงหาคม 2556) นายวิรัตน์ กัลยาศิริ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า การประชุมสภาผู้แทนราษฎรสมัยสามัญทั่วไปนัดแรก เมื่อวานนี้ พบว่า รัฐบาลยังตอบกระทู้ถามสดเรื่องน้ำมันรั่วที่อ่าวพร้าว ไม่ตรงคำถาม และ นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง ก็ยังตั้งคำถามไม่ตรงคำตอบเลยดูลำบาก ซึ่งในวันนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะลงพื้นที่ดังกล่าวเพื่อดูข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร

          ส่วนกรณีที่ พรรคเพื่อไทย จะยื่นยุบพรรคประชาธิปัตย์ กรณีจัดเวทีผ่าความจริงนั้น มองว่า นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย พูดเรื่อยเปื่อย เพราะการปราศรัยถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งนี้ ในส่วนของร่างนิรโทษกรรม ที่สังคมให้ถอดร่างดังกล่าวออกไป เป็นเพราะการเผาบ้านเผาเมืองแล้ว ชนะเลือกตั้ง เพื่อมานิรโทษกรรมให้คนผิด จะทำให้บ้านเมืองอยู่ไม่ได้ อีกทั้ง การที่รัฐบาลชุดนี้ประกาศ พ.ร.บ.มั่นคง ในขณะนี้ ยังไม่มีภาวะฉุกเฉิน ถือเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง

          นอกจากนี้ นายวิรัตน์ ยังกล่าวว่า ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ส.ส. ในพรรค ทั้ง 159 คน มีความตั้งใจในการอภิปราย แต่ติดปัญหาตรงที่ไม่ทราบว่า วิปรัฐบาล จะให้เวลาฝ่ายค้านเท่าใด








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ส. ปชป. ชี้รัฐตอบกระทู้น้ำมันรั่วไม่ตรงคำถาม โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2556 เวลา 10:19:27 3,203 อ่าน
TOP