x close

มือปืนแต่งหญิงพรางตัว ซิ่งรถประกบยิงทหารยะลา บาดเจ็บ 1 นาย

มือปืนแต่งหญิงพรางตัว ซิ่งรถประกบยิงทหารยะลา บาดเจ็บ 1 นาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          มือปืนพรางตัวเป็นผู้หญิง ซิ่งรถจักรยานยนต์ประกบยิงทหาร สังกัด ฉก.16 ยะลา บาดเจ็บ 1 นาย ที่ อ.รามัน คาดเป็นลูกสมุนของ เปเล่ดำ หรืออุสตาซ อับดุลรอฮิง ดาอีซอ

          เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ของวันนี้ (4 สิงหาคม 2556) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงทหาร บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ระหว่างบ้านไม้แก่นกับบ้านกอตอตือระ ม.2 ต.เนินงาม อ.รามัน จ.ยะลา ทำให้มีผู้บาดเจ็บคือ พลฯ ธีระพงศ์ พงษ์ผึ้ง อายุ 22 ปี สังกัด หมวด 2 หน่วยเฉพาะกิจยะลา 16 ซึ่งถูกยิงที่บริเวณขาซ้าย กระสุนฝังใน 1 นัด แต่อาการไม่สาหัส และได้ถูกส่งตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลรามัน

          และต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ประสานกำลังตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง จำนวนหนึ่งเข้าไปยังที่เกิดเหตุ คนร้ายก็ได้นำตะปูเรือใบมาโปรยไว้ บริเวณด้านหลังสถานีรถไฟไม้แก่น เพื่อสกัดกั้นการเข้าไปช่วยเหลือ จนเจ้าหน้าที่ต้องลงมาเก็บกวาดก่อนรุดเข้าที่เกิดเหตุ

          จากการสอบสวนทราบว่า พลฯ ธีระพงศ์ พร้อมเพื่อนทหาร อีก 1 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อดูแลความเรียบร้อยบริเวณตลาดนัดวันอาทิตย์ ที่บริเวณสี่แยกบ้านกอตอตือระ หมู่ที่ 1 ต.กอตอตือระ แต่เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ กลับมีคนร้าย 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน แต่งกายคล้ายผู้หญิง ใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ประกบยิง จนล้มลง

          แต่โชคดีที่เพื่อนทหารที่ขับรถมาด้วยกันตั้งสติได้ จึงใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ออกไปหลายนัด  กระทั่งคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงเร่งรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง บ.โต๊ะปาแกะ ต.วังพญา อ.รามัน ทันที อย่างไรก็ตาม เบื้องตันเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นลูกสมุนของ เปเล่ดำ หรืออุสตาซ อับดุลรอฮิง ดาอีซอ ที่เคลื่อนไหวในเขต ต.กอตอตือระ และ ต.อาซ่อง อ.รามัน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืนแต่งหญิงพรางตัว ซิ่งรถประกบยิงทหารยะลา บาดเจ็บ 1 นาย โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2556 เวลา 14:33:31 8,867 อ่าน
TOP