x close

วินาทีสยอง ! รถบัสจีนถูกรถบรรทุกชนคว่ำ คนกระเด็นออกนอกรถ


วินาทีสยอง ! รถบัสจีนถูกรถบรรทุกชนคว่ำ คนกระเด็นออกนอกรถ

วินาทีสยอง ! รถบัสจีนถูกรถบรรทุกชนคว่ำ คนกระเด็นออกนอกรถ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪红亮 谭‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2556 สำนักข่าวจีน รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถบัสโดยสารถูกรถบรรทุกพุ่งชนอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับรถบัสและผู้โดยสารหลายคนกระเด็นหลุดออกจากตัวรถ จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา บนถนนทางหลวงสาย G1513 ใกล้กับเขตเมืองหลี่ชุย มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน รถบัสโดยสารคันดังกล่าวเดินทางมาจากเมืองเหวินฉู่ เพื่อพาผู้โดยสาร 22 คน เข้าสู่เมืองหางโจว เมื่อรถบัสโดยสารมาถึงจุดทางแยกระหว่างถนนทางหลวงสาย G1513 กับ G25 รถบัสโดยสารได้หยุดชะลอบนช่องจราจรเลนขวาสุด แต่ไม่ได้อยู่บนไหล่ทาง เนื่องจากคนขับรถบัสไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อมาถึงทางแยกตัววายจึงเกิดความสับสนว่าจะไปเส้นทางไหน

          จนในที่สุดผู้โดยสารบอกให้คนขับรถบัสค่อย ๆ ถอยรถกลับไปดูป้ายบอกทางและเปลี่ยนเส้นทางที่ได้ขับผ่านเลยมาแล้ว ก่อนที่รถบัสจะถูกรถบรรทุกที่วิ่งตามหลังด้วยความเร็วสูงพุ่งชนอย่างจังและพลิกตะแคง คนขับและผู้โดยสารหลุดออกไปนอกตัวรถอย่างน่าสะพรึงกลัว

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าว มีรายงานผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ คนขับรถบรรทุกที่พุ่งชนรถบัส ส่วนผู้โดยสารบนรถบัสหลายรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจนถึงสาหัส โดยมีผู้โดยสารกว่า 10 คนที่หลุดกระเด็นออกไปนอกตัวรถ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการเข้าขั้นอาการโคม่ามีอย่างน้อย 3 ราย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีสยอง ! รถบัสจีนถูกรถบรรทุกชนคว่ำ คนกระเด็นออกนอกรถ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2556 เวลา 17:34:25 59,126 อ่าน
TOP