x close

ผู้โดยสารตะลึง พบฉลามในรถไฟฟ้าใต้ดินนิวยอร์ก

ผู้โดยสารตะลึง พบฉลามในรถไฟฟ้าใต้ดินนิวยอร์ก

ผู้โดยสารตะลึง พบฉลามในรถไฟฟ้าใต้ดินนิวยอร์ก

ผู้โดยสารตะลึง พบฉลามในรถไฟฟ้าใต้ดินนิวยอร์ก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ผู้โดยสารตะลึง พบซากฉลาม นอนอยู่ใต้ที่นั่งในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดิน ใจกลางแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ก เจ้าหน้าที่เตรียมสืบที่มาที่ไป

          วันที่ 8 สิงหาคม 2556 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น มีรายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดตะลึง เมื่อผู้โดยสารซึ่งใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินบริเวณใจกลางแมนฮัตตัน นิวยอร์กซิตี้ สหรัฐฯ ได้พบกับฉลามขนาดลำตัวยาว 45 เซนติเมตร นอนนิ่งอยู่ใต้ที่นั่งภายในขบวนรถ ในคืนวันที่ 7 สิงหาคม ก่อนเข้าไปดูแล้วพบว่ามันตายแล้ว

          โดยผู้โดยสารรายหนึ่งเผยว่า ในตอนแรกเขานึกว่าฉลามตัวนี้เป็นของเล่น แต่เมื่อมองดี ๆ เขาก็ทราบว่ามันคือฉลามจริง ๆ ตอนที่ได้เห็นฟันของมัน และที่ปากของมันยังมีคราบเลือดติดอยู่ ซึ่งน่าจะเกิดจากแผลที่ถูกเบ็ดตกปลาเกี่ยว

          นอกจากนี้ เขายังเล่าอีกว่า ในอีกไม่นานผู้คนบนขบวนรถก็เริ่มมามุงล้อมฉลามตัวนี้ พร้อมทั้งหยิบอุปกรณ์ถ่ายรูปมาถ่ายรูปปลาฉลาม แถมบางคนยังหยิบของใกล้ตัวอย่างขวดน้ำอัดลมหรือบุหรี่มาถ่ายคู่กับฉลามตัวนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบเรื่อง พวกเขาก็ได้มาจัดการนำตัวฉลามที่ไม่ระบุสายพันธุ์ออกไปจากขบวนรถ โดยหลังจากนี้พวกเขาก็จะสืบสวนต่อไปว่าฉลามตัวนี้มาอยู่ภายในรถไฟฟ้าใต้ดินได้อย่างไร







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารตะลึง พบฉลามในรถไฟฟ้าใต้ดินนิวยอร์ก โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2556 เวลา 15:07:13 45,969 อ่าน
TOP