x close

สำนักข่าวจีนปล่อยไก่ เอารูปในหนังโป๊มาแฉโทษประหารชีวิตในอเมริกา




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก outofmyface.com

           เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า สำนักข่าวซินหัวของจีนปล่อยไก่ เอาภาพในหนังโป๊แนวฮาร์ดคอร์มาแฉว่าเป็นภาพเหตุการณ์จริงของโทษประหารชีวิตในสหรัฐฯ โดยพาดหัวข่าวว่าเป็นการเปิดเผยมุมมืดของโลกใบนี้

           โดยสำนักข่าวซินหัวได้เผยแพร่ภาพชุด 38 ภาพในรูปแบบของสไลด์โชว์ พาดหัวว่า "หลักฐานการประหารชีวิตนักโทษหญิง: เผยด้านมืดที่สุดของโลกใบนี้" เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ละภาพแสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะแพทย์หนุ่มคนหนึ่งกำลังฉีดสารบางอย่างเข้าไปในแขนข้างหนึ่งของนักโทษสาวที่ถูกล็อกตัวอยู่บนเตียง เพื่อประหารชีวิตเธอ ซึ่งหลังจากนั้น เธอก็มีอาการชักอย่างเจ็บปวด ก่อนจะเริ่มสงบลงนอนแน่นิ่ง

           แต่หลังจากเปิดเผยสไลด์โชว์ชุดนี้ออกไปได้ไม่นาน เว็บไซต์แห่งอื่น ๆ ในจีนก็นำภาพชุดนี้ไปเผยแพร่ต่ออย่างกว้างขวาง กระทั่งมีบล็อกเกอร์รายหนึ่งออกมาแฉว่าสำนักข่าวจีนนั้นสุดมั่ว เพราะภาพชุดดังกล่าวนั้น เป็นฉากหนึ่งในหนังโป๊แนวฮาร์ดคอร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการประหารชีวิต ไม่ใช่ภาพหลักฐานการประหารชีวิตที่เกิดขึ้นจริงแต่อย่างใด พร้อมกับนำภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากที่สำนักข่าวซินหัวนำมาลง มาโชว์ให้ดูเป็นหลักฐานด้วย

           อย่างไรก็ดี หลังจากถูกแฉว่านำภาพจากหนังโป๊ฮาร์ดคอร์มาเขียนเป็นเรื่องเป็นราวไปเองแล้ว สำนักข่าวซินหัวก็ลบสไลด์โชว์ดังกล่าวออกทันที แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว เพราะถูกสำนักข่าวต่างประเทศหยิบประเด็นปล่อยไก่นี้มาแฉต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สำนักข่าวจีนปล่อยไก่ เอารูปในหนังโป๊มาแฉโทษประหารชีวิตในอเมริกา อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2556 เวลา 10:41:40 34,994 อ่าน
TOP