x close

จับคนขับรถลูกสาว พรเทพ พรประภา ฉก ATM กดเงินนาน 3 ปี

จับพนักงานขับรถของลูกสาว ดร.พรเทพ พรประภา

รวบคนขับรถลูกเศรษฐี ฉก ATM กดเงินนาน 3 ปี (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจกองปราบจับพนักงานขับรถของลูกสาว ดร.พรเทพ พรประภา เศรษฐีอันดับที่ 13 เมืองไทย หลังก่อเหตุขโมยบัตรเอทีเอ็มของนายจ้างไปกดเงินนานกว่า 3 ปี

          เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2556 พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการปราบปราบ แถลงจับกุม นายภิเชฐ ภู่พูนลาภ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา กรุงเทพใต้ ข้อหา ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งผู้ออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิ์ใช้ เพื่อประโยชน์ในการชำระค่าสินค้า ค่าบริการ หรือใช้เบิกถอนเงินสด โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น และลักทรัพย์ของผู้อื่น โดยจับกุมตัวได้บริเวณลานจอดรถคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

          ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2556 ที่ผ่านมา นางสาวประนัปดา หรือ แพม พรประภา อายุ 29 ปี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามกลการเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบุตรสาวคนโตของ ดร.พรเทพ พรประภา ประธานบริหาร บริษัท สยามกลการเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และเป็นเศรษฐีพันล้านอันดับที่ 13 ของเมืองไทย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายภิเชฐ ซึ่งเป็นคนขับรถ กรณีที่ นายภิเชฐ นำบัตรเครดิตและบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินสด จากนั้นก็ได้หลบหนีไป จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี

          จากการสอบสวน นายภิเชฐ ให้การรับสารภาพว่า ได้เข้าไปอยู่เป็นคนขับรถให้กับลูกสาวของนายพรเทพ เมื่อปี 2547 รวมแล้วอยู่มาประมาณ 8-9 ปี จนกระทั่งมาช่วงปี 2553 ตนเริ่มติดการพนันฟุตบอลจึงได้หลงผิดเห็นว่าเจ้านายไว้ใจใช้ให้ไปกดเงินอยู่เป็นประจำ จึงได้กดเงินเกินมาครั้งละ 10,000-30,000 บาท รวมแล้วทำมาเกือบ 3 ปี จนกระทั่งเดือนพฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา มาถูกจับได้ จึงออกจากบริษัท เพราะกลัวความผิด ก่อนหนีไปขับรถรับจ้างทั่วไป จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามติดตามจับกุมตัวดังกล่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับคนขับรถลูกสาว พรเทพ พรประภา ฉก ATM กดเงินนาน 3 ปี โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2556 เวลา 11:31:52 35,394 อ่าน
TOP